แหล่งข่าววงในเผยว่าฮวังฮานาเคยจัดงานปาร์ตี้ยาในบ้านพักตากอากาศหรูในกรุงโซล

วงในเผยรายละเอียดเกี่ยวกับฮวังฮานาอดีตคู่หมั้นของพัคยูชอนและหลานสาวผู้ก่อตั้ง Namyang Dairy

ก่อนหน้านี้วงในเปิดเผยทาง ‘Spotlight’ ของ JTBC ว่าฮวังฮานาเป็น VIP ของคลับ Burning Sun ซึ่งเผยอีกว่า “ฮวังฮานามาที่คลับบ่อยๆโดยสวมหน้ากากและหมวกซึ่งเธอมีความสัมพันธ์พิเศษกับซึงรีและยูอินซอกและอีมุนโฮซีอีโอขง Burning Sun”

และตามแหล่งข่าวฮวังฮานาจัด “Hapa” ปาร์ตี้เฮ้าส์กับเพื่อนๆของเธอและคนอื่นๆที่เธอเจอที่บาร์และพวกเขาใช้ยาและมีเพศสัมพันธ์กัน ‘Hapa’ เป็นชื่อที่เรียกอาหารหลอนประสาทในงานปาร์ตี้ที่ฮวังฮานาจัดในบ้านหรูในสถานที่อย่างฮันนัมดง, ชองดัม, ยอกซัมดง และอัพกูจองในกรุงโซล

แหล่งข่าววงในเผย “บางครั้งหลังจากเก็บเงินและรับยา ฉันจะไปที่บ้านเพื่อนและโทรหาคนที่มาเล่นด้วย ส่วนใหญ่พวกเขาจะโสดดังนั้นฉันจึงเชิญสาวสวยทุกคนมาแนะนำให้พวกเพื่อนๆของฉันและเราก็ใช้ยาด้วยกัน”

และเมื่อทีมผลิตพยายามติดต่อผู้ค้ายาโดยตรงและนักเรียนเกาหลี-อเมริกาในสหรัฐแจ้งกับทีมว่ามีช่องจำหน่ายยาเพื่อเหล่า VIP ในเกาหลี เมื่อถูกถามเกี่ยวกับฮวังฮานา ผู้ค้ายาท้องถิ่นบอกว่า “ฉันได้ยินมาว่าเธอสวยและเป็นที่รู้จักในหมู่ผู้ค้าที่นี่”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า