ชาวเน็ตทึ่งรักแร้โชว์กล้ามแน่นของสมาชิก Red Velvet

ชาวเน็ตต่างพากันทึ่งในกล้ามแขนของสมาชิก Red Velvet หลังท่าเต้นที่พวกเธอโชว์รักแร้ใน SBS Super Concert ที่ไทเป ไต้หวัน

โดยสมาชิก Red Velvet แสดงเพลง Red Flavor, Bad Boy และ Peek-A-Boo ที่ SBS Super Concert  ตั้งแต่ 7 กรกฎาคม ปี 2018 แล้ว และเคยถูกพูดถึงมาแล้วครั้งหนึ่งซึ่งตอนนั้นสาวๆขึ้นแสดงด้วยความเป็นมืออาชีพเช่นเคย แต่หนึ่งในท่าเต้นของเพลง Peek-A-Boo นั้นสาวๆต้องยกแขนโชว์รักแร้ของเธอเนื่องจากใส่เสื้อสายเดี่ยวและแขนกุด สิ่งที่ทำให้ชาวเน็ตทึ่งนั้นนอกจากรักแร้ขาวๆแล้วสาวๆยังเผยให้เห็นถึงกล้ามแขนสุดแน่นจากการออกกำลังกายอย่างหนัก และ koreaboo อดไม่ได้ที่จะแสดงให้เห็นกล้ามที่น่าทึ่งของพวกเธอแม้ตอนนี้จะเป็นปี 2019 แล้ว

เป็นที่รู้กันดีว่าไอดอล K-Pop นั้นต้องออกกำลังกายอย่างมีวินัยเพื่อรักษารูปร่างสุดเป๊ะของพวกเธอเอาไว้ แต่กล้ามแขนสุดแน่นของพวกเธอนั้นทำให้ชาวเน็ตพากันทึ่งเมื่อดูจากรูปร่างที่บอบบางของสมาชิกแต่ละคน

อย่างไรก็ตามแขนเยริถูกเรียกว่าแขนเด็กน้อยเมื่อเทียบกับพี่ๆในวงอย่าง จอย ไอรีน เวนดี้และซึลกิที่ต่างมีกล้ามเนื้อไบเซ็ปส์แขนที่เห็นอย่างชัดเจนที่เผยให้เห็นถึงความแข็งแรงของพวกเธอ ที่แม้จะเอวเล็กนิดเดียวแต่กล้ามพวกเธอไม่เล็กนะจ๊ะ

seulgi

ชมคลิปการแสดงของ Red Velvet ในไต้หวันด้านล่างเลย

RedVelvet1

redvelv

redvelv2

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า