จีชางอุคปลดประจำการพร้อมรอยยิ้มและขอบคุณเพื่อนทหารคังฮานึล ซองกยูและอนยู

ดาราหนุ่มจีชางอุคปลดประจำการจากกองทัพแล้ววันนี้

วันที่ 27 เมษายน 2019 หลังจากปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติอย่างขยันขันแข็ง ดาราหนุ่มจีชางอุคได้ปลดประจำการออกมาแล้วจากกองทหารปืนใหญ่ชอรวอน จังหวัดคังวอน ดาราหนุ่มทักทายกับแฟนๆที่มารอต้อนรับเขาเป็นจำนวนมากรวมทั้งนักข่าวที่รวมตัวฉลองการกลับมาของเขาด้วยรอยยิ้มที่มีความสุข

จีชางอุคแสดงความขอบคุณต่อเพื่อนคนดังที่เกณฑ์ทหารพร้อมกับเขาและร่วมงานกันในละครเพลงของกองทัพเรื่อง Shinheung Military Academy โดยกล่าวว่า “ผ่านงานละครเพลงของเรา ผมจบลงด้วยการแสดงกับคังฮานึลเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 10 ปีครับ”

จีชางอุคกล่าวต่อ “ผมเลยสนิทกับซองกยู Infinite ขณะที่แสดงละครเพลงด้วยกันรวมทั้งอนยู SHINee ด้วยครับ นอกจากนี้ยังมีดาราหนุ่มคิมมินโฮ, ดารามิวสิคัลโกอึนซอง พวกเขาทั้งหมดต่างช่วยเหลือผมได้มากเลยครับ บอกตามตรงนะครับมันเป็นเพราะเพื่อนๆเหล่านั้นที่ทำให้ผมได้ใช้ชีวิตในกองทัพอย่างมีความหมายและสบายใจ ผมรู้สึกขอบคุณพวกเขาทั้งหมดมากจริงๆ”

เมื่อถามถึงสิ่งที่ดาราหนุ่มอยากทำมากที่สุดในตอนนี้ จีชางอุคตอบว่า “ผมหรือครับ? ผมแค่อยากกินอาหารอร่อยๆครับ” ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ

ชมภาพบรรยากาศการปลดประจำการของจีชางอุคด้านล่างเลย

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

Ji Chang Wook Discharged From Military; Expresses Gratitude To Fellow Soldiers Kang Ha Neul, Sunggyu, And Onew

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า