MBC Straight เผยด้านมืด Burning Sun สุดสยองทั้งค้าประเวณีเด็ก ทรมานผู้หญิงและมีทีมทำลายหลักฐาน

MBC Straight ได้ตีแผ่ด้านมืดที่น่าสยดสยองของคลับ Burning Sun ที่ซึงรีเป็นหุ้นส่วนผู้ก่อตั้ง โดยมีทั้งค้าประเวณีเด็ก ทำร้ายและทรมานผู้หญิงและมีทีมเผาทำลายหลักฐาน

วันที่ 22 เมษายน 2019 MBC Straight ได้ออกอากาศลงรายละเอียดถึงด้านมืดของคลับ Burning Sun และเนื้อหาต่อไปนี้คือบทสรุปเนื้อหารายการที่มีทั้งการทำร้ายร่างกาย การกักขังโดยมิชอบของกฎหมาย การทำลายหลักฐาน การให้เงินปิดปากตำรวจทุจริตและการข่มขู่พยานของตำรวจเลว

1. มีห้องด้านบนคลับสำหรับลูกค้าวีวีไอพี (VVIP) โดยในห้องพบว่ามีการพยายามทำลายหลักฐาน มีการพยายามลบร่องรอยของยาเสพติดและคราบเลือด ซึ่งเหตุผลที่พบคราบเลือดเป็นเพราะพวกเขาจะมัดหญิงสาวที่นั่น (บางทีอาจมีการทำร้ายร่างกาย) และจบลงด้วยการเสียเลือดและมีการถ่ายเลือด (ด้วยความช่วยเหลือของแพทย์) ในขณะที่ผู้หญิงไม่ได้สติ และพวกเขาจะทำแบบนี้ซ้ำโดยถ่ายทำทุกอย่างเอาไว้ คนลงมือเหล่านี้คือลูกค้าวีวีไอพี และจากนั้นจะเลือกทีมทำลายหลักฐานเพื่อลบร่องรอย

2. ปิดข่าวลือการเลี่ยงภาษีโดยตัวแทนการจัดการภาษี ใช้เจ้าหน้าที่ทางกฎหมายที่อนุญาตให้ค้าประเวณีโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ (เห็นได้ชัด)

3. มีเด็กหญิงที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะถูกนำมาค้าประเวณี พวกเธอพยายามหนีแต่เมื่อไม่มีทางไปพวกเธอจำต้องกลับไปที่นั่น โดย Burning Sun สัญญาโดยหลอกลวงพวกเธอว่าจะให้เดบิวต์เป็นคนดัง จากนั้นจึงนำพวกเธอมาค้าประเวณีและทอดทิ้ง มีนักบวชที่ช่วยดูแลเด็กที่หนีออกจากบ้านเผยว่ามีเด็กหญิงสองคนที่มาจาก Burning Sun หนึ่งในนั้นต้องทรมานจากโรคเครียดเรื้อรัง ส่วนอีกคนท้องและทำแท้งซ้ำๆจนถูกตัดมดลูก โดยเด็กๆจะถูกนำไปค้าประเวณีและจะได้รับเงินมากกว่าโสเภณีทั่วไป

4. อีชีฮยองลูกชายของ MD, ลูกเขยของคิมมูซองเป็นเพียงชื่อเดียวที่ถูกเปิดเผย และแน่นอนว่าเขาถูกตั้งข้อกล่าวหาการใช้ยาเสพติด ในทันทีที่ข่าวฉาว Burning Sun หลุดออกมาเขาก็ถูกตำรวจจับทันที (เนื่องจากผู้เกี่ยวข้องต้องการปิดปากเขา)

5. การสมรู้ร่วมคิดของตำรวจจำนวนมาก เราสามารถเชื่อใจได้แค่พนักงานที่บอกว่าพวกเขาไม่เคยต้องการเข้าไปในคลับเลยเท่านั้น

6. ปัจจุบันมีตำรวจกลุ่มหนึ่งคอยดูแลบ้านคิมซังกโยผู้ที่เปิดโปงเรื่องนี้ เขาต้องได้รับการคุ้มครองตลอดเวลา

7. เป็นเวลา 5 เดือนแล้วตั้งแต่ที่คิมซังกโยออกมาแฉเรื่อง Burning Sun อย่างไรก็ตามทีมสอบสวนยังคงไม่เปิดเผนรายละเอียดอะไร แม้แต่วีวีไอพีที่ทำร้ายคิมซังกโยยังไม่ถูกเปิดเผยชื่อออกมาด้วยซ้ำ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า