บังชาน Stray Kids งานเข้าถูกบ่นเรื่องความไม่เหมาะสมที่เขาทำผมทรงคอนโรว์

ไอดอลหนุ่มบังชานลีดเดอร์วง Stray Kids กำลังงานเข้าถูกบ่นเรื่องความไม่เหมาะสมที่เขาทำผมทรงคอนโรว์ (ทรงถักเปียติดหนังศีรษะ)

วันที่ 18 เมษายน 2019 บังชานถูกพบว่าเขาทำผมสีบลอนด์ทรงถักเปียติดหนังศีรษะ (คอนโรว์) และโพกผมด้วยผ้าพันคอ

เรื่องนี้ดูเหมือนอาจไม่มีอะไรแต่อย่างไรก็ตามนี่กลับเป็นประเด็นละเอียดอ่อนเกี่ยวกับวัฒนธรรม โดยในวัฒนธรรมแอฟริกันและแอฟริกันอเมริกัน ทรงผมคอนโรว์ แอฟโฟร และทรงผมที่คล้ายกันนั้นไม่ได้เป็นเพียงแค่สไตล์ทรงผมเท่านั้นแต่มันเกี่ยวเนื่องกับประวัติศาสตร์ที่ซับซ้อน บางครั้งนี่อาจมองเป็นการเหยียดชนชาติและความเกลียดชังในการถูกเลือกปฏิบัติมายาวนานเพียงเพราะพวกเขามีทรงผมเหล่านี้ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่เหมาะสมกว่าในการที่คนดังจะเลี่ยงทรงผมเหล่านี้

ในอดีตบังชานเคยได้รับการพิสูจน์ว่าเขาเป็นคนมีความคิดและให้ความสำคัญกับการเคารพความแตกต่างของวัฒนธรรมของแต่ละเชื้อชาติ นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้แฟนๆตกใจที่เขาทำผมทรงนี้ และพยายามหาเหตุผลให้ไอดอลหนุ่มว่าเป็นความผิดของสไตลิสต์ที่ทำผมทรงนี้ให้เขา และบางส่วนปกป้องไอดอลหนุ่มโดยกล่าวว่าเขาเด็กเกินกว่าจะรู้กฎทั้งหมดในโลกใบนี้ และจำเป็นต้องใช้เวลาในการเรียนรู้จากความผิดพลาดของเขา

หลายคนกล่าวว่าเหตุการณ์นี้เป็นเพียงหนึ่งในหลายเหตุการณ์ที่ดูเหมือนจะไม่มีที่สิ้นสุดของเส้นทางการเรียนรู้เรื่องวัฒนธรรมที่แตกต่าง และความเหมาะสมของวัฒนธรรมที่ดูจะมีความจำเป็นสำหรับอุตสาหกรรมบันเทิงของ K-Pop

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า