8 โมเม้นท์ที่ไอดอลยอมรับตรงๆว่าตัวเองชอบไอดอลคนใด!!

ล่าสุดมีการรวบรวมเหตุการณ์ที่เหล่าไอดอลชื่อดังออกมายอมรับตรงๆว่าพวกเขาและเธอชอบไอดอลคนใดมากๆ

1. พีโอ Block B สารภาพว่าเขาชอบโบมี A Pink

ในรายการ Socializing Camp พีโอถูกถามว่าเขาอยากออกเดทกับสมาชิกคนใด ซึ่งสมาชิกรายการต่างพอเดาได้ว่าเขาจะตอบว่าเป็นใคร กระทั่งมินโฮ WINNER ยังกล่าวว่าพีโอพูดถึงเธอบ่อยมาก และในที่สุดพีโอก็ยอมรับออกมาตรงๆว่าเขาอยากออกเดทกับโบมี หลังจากนั้นจึงเขินและวิ่งไปหลบในกระโจม

2. ซึงยอน KARA บอกว่าเธอสนใจจองกุก BTS

ในรายการ Youngstreet Radio สมาชิก KARA ต้องตอบคำถามว่าพวกเธอรู้สึกว่ารุ่นน้องในวงการบันเทิงคนใดบ้างที่มีสเน่ห์น่าสนใจ ซึ่งซึงยอนตอบแทบจะทันทีว่าเป็นจองกุก BTS และกล่าวว่าเธอชอบที่เขาวิ้งค์และชอบสายตาที่เขามองกล้อง

3. จอห์นนี่ NCT ที่ปลื้มยุนอา โซนยอชิแดสุดๆ

ในช่วงให้สัมภาษณ์ใน My SMT กับยุนอา อีทึกเผยว่าจอห์นนี่ NCT ประหม่ามากในการสัมภาษณ์ครั้งนี้เพราะเขาปลื้มยุนอามาก และจอห์นนี่เผยว่าเขาเป็นแฟนคลับยุนอามาตั้งแต่ปี 2008 แล้ว

4. โซมีเผยว่าเธอชอบจีดราก้อน BIGBANG

ในรายการ Sisters Slam Dunk เมื่อสาวๆสมาชิกจะแต่งเพลงโดยใส่ชื่อไอดอลชายที่พวกเธอชอบลงไปด้วย เมื่อโซมีได้ยินที่ซุกเสนอชื่อจีดราก้อนเธอแฮปปี้มากและบอกว่าเธอเองชอบจีดราก้อนเช่นกัน

5. เจย์พัคกล่าวคูลๆว่าเขาชอบโบรา SISTAR

ในรายการ Image Fighter เจย์พัคถูกถามว่าเขาคิดเรื่องการออกเดทบ้างหรือไม่ แรปเปอร์หนุ่มตอบว่าเป็นโบรา SISTAR จากนั้นจึงส่งข้อความผ่านรายการให้เธอและแสดงตัวว่าเขาชอบเธอมาก

6. อึนกวัง BTOB พูดตรงๆว่าซึลกิ Red Velvet น่ารักมาก

ในรายการ Happy Together อึนกวังถูกถามว่ามีไอดอลหญิงคนใดบ้างที่เขาคิดว่าเธอน่ารัก สมาชิกในวงจึงตอบว่าอึนกวังชอบความน่ารักของซึลกิ Red Velvet และถึงขนาดเผยว่าเธอเป็นสาวในอุดมคติของเขา

7. ซอนฮวา Secret เผยว่าเธอเป็นแฟนเกิร์ลของจีดราก้อน BIGBANG

ในรายการ Weekly Idol มีการเปิดเผยว่าซอนฮวา Secret เป็นแฟนคลับตัวยงของจีดราก้อน BIGBANG และขอให้สองพิธีกรโทรศัพท์หาจีดราก้อนให้เธอ อีกทั้งยังส่งข้อความหาเขาอีกด้วย

8. ซามูเอล คิมเผยว่าเขาชอบจีซู BLACKPINK ที่สุด

ระหว่างออกอากาศสดผ่าน V Live ฟีลด็อกถามซามูเอล คิมว่าใครคือสาวในอุดมคติของเขา ซามูเอลตอบว่าเขาไม่มีสาวในอุดมคติแต่ไอดอลหญิงที่เขาชอบที่สุดคือจีซู BLACKPINK

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า