ชาวเน็ตห่วงลูน่า f(x) ที่ผอมลงมากในตอนนี้

ล่าสุดเหล่าชาวเน็ตได้แสดงความห่วงใยต่อไอดอลสาวลูน่า f(x) ที่ผอมลงมากในตอนนี้

วันที่ 4 เมษายน 2019 ลูน่าได้โพสต์ภาพลงใน IG ของเธอพร้อมข้อความว่า “คราวหน้าฉันจะใส่สีแดงค่ะ…โทนสีเนื้อมากไป💋”

จากภาพลูน่าสวมชุดว่ายน้ำสีชมพูนู้ดที่เผยให้เห็นรูปร่างของเธอ ไอดอลสาวมีสีหน้ามั่นใจและท่าโพสต์ที่สตรอง แม้จะสวมชุดว่ายน้ำแต่เธอเลือกโพสต์ท่าในมุมที่ไม่โชว์หน้าอกเกินไปแต่เน้นท่าโพสต์ที่จับภาพจากด้านข้างและด้านหลังแทน

แม้ลูน่าจะดูสวยและมั่นใจในชุดว่ายน้ำ แต่สิ่งที่ทำให้ชาวเน็ตกังวลคือรูปเหล่านี้ทำให้เห็นได้ชัดเจนว่าไอดอลสาวดูผอมลงมาก ทั้งแขนและเรียวขาของเธอดูเล็กมากกว่าแต่ก่อนมาก ซึ่งเมื่อเดือนพฤศจิกายนของปี 2018 ลูน่าเคยกล่าวว่าเธอตั้งเป้าลดน้ำหนักเอาไว้ 10 กิโลกรัม และกล่าวว่า “ฉันอยู่ระหว่างไดเอทค่ะ ฉันเสียกล้ามเนื้อไปหมดแล้ว ฉันไม่กินคาร์โบไฮเดรตมาประมาณ 5-6 เดือนแล้ว”

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ลูน่าควรหยุดไดเอทได้แล้วไม่ใช่หรือไง?” กับ “เฮ้อ รูปแรกแสดงให้เห็นความไม่เข้ากันระหว่างใบหน้ากับรูปร่าง” กับ “คุณคิดว่ารูปร่างที่ผอมขนาดนั้นสวยหรือ? ความจริงมันไม่ใช่เลย”

บ้างว่า “หัวของเธอดูใหญ่จริงๆ” กับ “หัวของเธอโตและรูปร่างผอมทำให้ดูผิดปกติ….มันแย่มากเลย” และ “รูปนี้ CG หรือเปล่า…หัวเธอโตมากเลย” เป็นต้น

ชมภาพของลูน่าด้านล่างเลย

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า