SBS รายงานข่าวไอดอลชายชื่อดังถูกฟ้องข้อหาข่มขืน

ในวันที่ 29 มีนาคม 2019 “8 O’Clock News” ของ SBS เปิดเผยว่าไอดอลชายชื่อดังถูกฟ้องข้อหาข่มขืน

ในรายการ SBS รายงานว่าในวันที่ 25 มีนาคม มีการฟ้องร้องกับตำรวจว่าสมาชิก A จากวงดังล่วงละเมิดทางเพศเหยื่อในเดือนพฤษภาคม 2010

เหยื่อสาวนามสมมุติ B พบกับ A ที่สถานที่ทำงานเดิม, ที่บาร์ และติดต่อกับเขา เธอกล่าวว่าเธอถูก A ละเมิดทางเพศที่บ้านของเธอในอิลซานหลังจากเขามาบ้านตอนเมา เธอเผยว่า “เขาบอกว่าเขาจะช่วยให้ฉันหลับ ดังนั้นฉันจึงล้มตัวลงแต่ทันใดนั้น…” ถึงแม้ว่าเธอจะปฏิเสธเขาถึงสองครั้งแต่เธอก็ไม่สามารถหยุดเขาได้

B กล่าวต่อ “เขาบอกว่ามันจะไม่เป็นไรจากนั้นเขาก็คว้าแขนฉัน ฉันรู้สึกเสียเกียรติมาก เขาไม่ให้ความเคารพฉันในฐานะมนุษย์คนนึง” ต่อมา B ติดต่อหา A แต่เธอไม่เคยได้รับคำขอโทษและ A เพียงแค่บอกกับเธอว่า “เรากลับไปเป็นเหมือนที่เราเคยเป็นมาก่อนเถอะ”

B ได้ยื่นฟ้องร้องและ A อธิบายว่าเธอได้รับการรักษาทางจิตแต่ตัดสินใจฟ้องร้องเพราะเมื่อเร็วๆนี้มีการเปิดเผยเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเพศของคนดัง เธอถูกตำรวจสอบสวนในวันที่ 27 มีนาคม ในฐานะโจทก์

ต้นสังกัดของ A เปิดเผยว่า “มันเป็นความสัมพันธ์ที่เป็นการยินยอมและไม่มีการบีบบังคับ ตอนนี้ A กำลังแสดงในต่างประเทศและจะให้ความร่วมมือในการสอบสวนกับตำรวจเมื่อเขาเดินทางกลับเกาหลี”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนในเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า