สตีเว่น ยอนและภรรยางานเข้าถูกคู่กรณีแฉถึงพฤติกรรมหยาบคาย

ดาราหนุ่มเกาหลี-อเมริกันสตีเว่น ยอนและภรรยาของเขาตกเป็นประเด็นร้อนและถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์มากมายว่ามีพฤติกรรมที่หยาบคาย

คู่กรณีเล่าว่าถูกสุนัขที่ไม่ได้ใส่สายจูงพุ่งเข้าใส่ที่สวนสาธารณะ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ควรใช้สายจูงสุนัขด้วย และต่อมาชายคนหนึ่งได้มาเก็บสุนัขของเขาและกล่าวขอโทษ ซึ่งชายหนุ่มคนนั้นคือสตีเว่น ยอนนักแสดงที่โด่งดังจากซีรี่ย์อเมริกันเรื่อง The Walking Dead

คู่กรณีเล่าว่า “เราพาหลุยส์และไคสุนัขของเราไปเดินที่สวนสาธารณะตามปกติ และมีสุนัขที่ไม่ใส่สายจูงพุ่งมาหาเรา เราร้องทันทีว่า ‘เก็บสุนัขของคุณ ใส่สายจูงสุนัขด้วย!’ จากนั้นชายคนหนึ่งจึงเดินมาและอุ้มสุนัขของเขาขึ้นและกล่าวขอโทษ”

เมื่อคู่กรณีบอกสตีเว่น ยอนว่านี่ไม่ใช่สวนสาธารณะสำหรับสุนัขที่ไม่ใส่สายจูงและสุนัขกู้ภัยที่นี่คยถูกสุนัขอื่นโจมตีมาก่อนซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย ภรรยาของสตีเว่น ยอนได้ยินดังนั้นจึงขึ้นเสียงกลับใส่พวกเขา

ภรรยาสตีเว่น ยอนขึ้นเสียงว่า “เรามาที่นี่ตลอดดังนั้นไม่ต้องมาบอกเราว่าเราควรเลี้ยงสุนัขอย่างไร” คู่กรณีจึงกล่าวว่า “ไม่ใช่สุนัขทุกตัวที่ไม่เป็นไรที่จะไม่ใส่สายจูง โดยเฉพาะเมื่อมีสุนัขกู้ภัยหรือบางคนที่เคยถูกสุนัขกัดมาก่อน” แต่ภรรยาสตีเว่น ยอนกลับเถียงกลับว่า “ฉันไม่สนหรอก มันไม่ใช่เรื่องของฉัน”

ต่อมาสตีเว่น ยอนกล่าวว่า “ภรรยาของผมท้องอยู่ แค่ปล่อยมันไปเถอะ ถอยหน่อย” จากนั้นสามีภรรยาจึงใส่สายจูงสุนัขทั้งสองตัวของทั้งคู่เมื่อเห็นคู่กรณีเรียกเจ้าหน้าที่ดูแลสวนสาธารณะ คลิปวีดีโอแสดงให้เห็นว่าทั้งคู่ใส่สายจูงสุนัขของพวกเขาในขณะที่ชี้และหัวเราะกันถึงเรื่องนี้

คู่กรณียังเผยอีกว่าสถานการณ์นี้ทำให้เธอและสุนัขของเธอเครียดและวิตกกังวลมาก อีกทั้งยังตกใจกับพฤติกรรมที่หยาบคายของสตีเว่น ยอนและภรรยาเป็นอย่างมาก

ในเรื่องนี้ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “คู่รักอเมริกันคู่นี้นิสัยแย่ทั้งคู่” กับ “พวกเขาเกิดมาเพื่อกันและกัน…ขยะ” กับ “ช่างน่าขายหน้าอะไรแบบนี้ คุณจะแค่มองเขาจากแค่ด้านดีเท่านั้นไม่ได้ อย่าไปไหนมาไหนแล้วบอกว่าคุณเป็นคนเกาหลีนะ ช่างน่าอับอายจริงๆ” เป็นต้น

แปลจาก Koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า