ซองจง INFINITE เปิดใจที่ฐานแฟนคลับน้อยลงแต่ย้ำว่าวงคือสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของสมาชิก!!

ล่าสุดซองจง INFINITE ได้เปิดใจที่ตอนนี้ฐานแฟนคลับวงมีสมาชิกน้อยลงแต่ย้ำว่าวงคือสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของสมาชิกในตอนนี้

ซองจงได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว TV Report ไอดอลหนุ่มเผยตรงไปตรงมาว่าจำนวนแฟนคลับของวงลดน้อยลงเมื่อเวลาหลายปีผ่านไป

“บอกตามตรงนะครับ มันเป็นความจริงที่ฐานแฟนคลับของเรามีขนาดเล็กลงกว่าในอดีต” ซองจงกล่าวต่อ “ในอดีต INFINITE ประสบความสำเร็จมากจริงๆ แต่แทนที่จะคิดถึงอดีตแต่ผมมองมันเป็นความทรงจำที่ดีว่า ‘ครั้งหนึ่งเราเคยประสบความสำเร็จจริงๆด้วยเหมือนกัน’ เราจัดคอนเสิร์ตมากมาย แสดงบนรายการเพลงเป็นจำนวนมากและจัดงานแฟนมีตขนาดใหญ่ เราเป็นวงที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากครับ”

แม้ว่า INFINITE จะมีงานโปรโมทน้อยลงเนื่องจากลีดเดอร์ซองกยูเกณฑ์ทหารเข้ากองทัพไปเมื่อปีที่แล้ว แต่สมาชิกวงยังคงทำงานหนักเพื่อที่จะติดต่อกับแฟนๆ นอกเหนือจากงานเดี่ยวของแต่ละคน สมาชิกวงยังจัดงานแฟนมีตกลุ่มเพื่อพบกับแฟนๆและปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ล Clock ออกมาเมื่อต้นปี

ซงจงกล่าวว่า “เราคิดว่าแฟนๆของเราต้องรู้สึกเศร้าแน่ๆที่เรามีงานกลุ่มน้อยลง ดังนั้นเราเลยจัดงานแฟนมีตเพื่อพูดถึงเรื่องนั้นและเพื่อหารือว่าเราควรทำอะไรต่อไปหลังจากนี้ครับ”

ซองจงย้ำว่าสมาชิก INFINITE ยังคงให้ความสำคัญกับวงเป็นอันดับหนึ่ง และอธิบายว่า “นานมาแล้วที่เราบอกว่า INFINITE จะให้ความสำคัญกับงานเดี่ยวเป็นอันดับหนึ่ง ดังนั้นเราเลยบอกันและกันว่า ‘เรามาทำให้ดีต่อไปกันเถอะ และเรามาอยู่ด้วยกันแบบนี้ในอนาคตเช่นกัน’ ครับ”

ซองจงกล่าวต่อและมองโลกแง่ดีว่า “ผมยังคงได้รับความรักมากมายจากแฟนๆ และผมเชื่อว่าผมยังคงดังอยู่ ผมว่าสมาชิกคนอื่นคงคิดแบบเดียวกันครับ” จากนั้นกล่าวต่อพร้อมรอยยิ้มว่า “INFINITE ตลอดไป”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า