(G)I-DLE เผยความคิดว่าอะไรคือกุญแจแห่งความสำเร็จของพวกเธอ!!

(G)I-DLE Reveals What They Think Is The Key To Their Success

ในสัมภาษณ์ล่าสุดของ (G)I-DLE ต่อนิตยสาร Marie Claire สมาชิกได้พูดคุยเกี่ยวกับการประสบความสำเร็จเกินคาดหมายในปีแรกหลังเดบิวต์ และความหวังในอนาคตของพวกเธอ

ไม่ถึงปีหลังจาก (G)I-DLE เดบิวต์ พวกเธอสามารถสร้างชื่อเสียงจนเป็นดาวรุ่งแห่งวงการ K-Pop ได้ สาวๆได้อันดับหนึ่งในรายการเพลงเพียงไม่กี่สัปดาห์หลังเดบิวต์ด้วยเพลงฮิต LATATA และได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในงานประกาศรางวัลช่วงปลายปี

เมื่อถามว่าพวกเธอคิดว่ากุญแจที่ทำให้ (G)I-DLE ประสบความสำเร็จคืออะไร มินนี่ตอบว่า “พวกเราแต่ละคนมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองและมีความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจนค่ะ ยิ่งไปกว่านั้นโซยอนยังสามารถแต่งเพลงที่เหมาะกับสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ของเราค่ะ”

อูกีกล่าวว่า “ด้วยหน้าตาของเราเช่นกันค่ะ จากเดบิวต์จนถึงตอนนี้เรายึดติดกับคอนเซ็ปต์และสไตล์ที่เหมาะสมกับสมาชิกเราค่ะ ดังนั้นฉันคิดว่าเราสามารถสร้างสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองได้”

สำหรับความหวังในอนาคต โซยอนกล่าวว่า “เราอยากจะกลายเป็นไอดอลสุดคูลที่ยังคงเผชิญกับความท้าทายใหม่ๆและพยายามแสดงให้เห็นในด้านที่แตกต่างออกไปของเราค่ะ เรายังหวังว่าผู้คนจะมองเราเป็นศิลปินที่ทำเพลงที่ยอดเยี่ยมด้วยค่ะ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , Read 31409 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า