โพสต์ในอดีตที่ชาวเน็ตเคยเมินเกี่ยวกับอีจงฮยอนและจองจุนยองกลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง

โพสต์ในอดีตเกี่ยวกับจงฮยอน CNBLUE และจองจุนยองกลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง

เมื่อ 5 เดือนที่แล้วในเดือนตุลาคมปี 2018 มีผู้โพสต์ไม่ได้ระบุชื่อสร้างความตกใจให้กับชาวเน็ตในชุมชนออนไลน์ และตามที่ผู้โพสต์กล่าวจงฮยอนเคยถูกตำรวจสอบสวนหลายครั้ง เขาและจองจุนยองถูกกล่าวหาว่าใช้ยากับแฟนๆที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะและล่วงละเมิดทางเพศพวกเขา

โพสต์ฉบับเต็มเขียนว่า “ฉันมีเรื่องที่จะบอกกับแฟนๆ อย่าเข้าหาอีจงฮยอน มีข่าวลือแพร่กระจายอย่างกว้างขวางว่าเขามีเซ็กซ์กับเกิร์ลกรุ๊ปดังๆ…เขายังมีชื่อเสียงในเรื่องการมีเซ็กซ์กับแฟนคลับ ได้โปรดฟังฉันอย่าเสียใจในภายหลัง มันไม่ได้มีข่าวออกมาแต่อีจงฮยอนไปหาตำรวจหลายครั้ง”

และคอมเมนท์เพิ่มเติมกล่าวว่า “สปอย ‘1 Night 2 Day’ จองจุนยองและอีจงฮยอนใช้ยานอนหลับกับแฟนคลับที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะและล่วงละเมิดทางเพศพวกเขา”

ในตอนนั้นชาวเน็ตเชื่อว่าเรื่องราวในโพสต์นี้ปลอมอย่างแน่นอนด้วยความที่มีเจตนาร้ายแต่ตอนนี้หลายคนเริ่มคิดว่าผู้โพสต์อาจไม่ได้โกหก

ชาวเน็ตผู้ที่กลับมาอ่านโพสต์ดังกล่าวแสดงความเห็นว่า “ฮอล…คนนั้นรู้ได้อย่างไร?” บ้างกล่าว “นี่มันที่กำลังเป็นข่าวทั้งหมดเลยไม่ใช่หรอ? เขารู้ได้อย่างไร” บ้างกล่าว “ฉันเริ่มขนลุกละบางทีการกระทำสกปรกของพวกเขาอาจเป็นเรื่องที่รู้กันในวงการ” บ้างกล่าว “น่ากลัวจริงๆ”

ในขณะเดียวกันจองจุนยองยอมรับแล้วว่าเขาเคยถ่ายคลิปผู้หญิงโดยไม่ได้รับอนุญาตและยังแชร์คลิปในแชทกลุ่ม จงฮยอนเคยมีข่าวลือว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกในแชทกลุ่มที่กำลังเป็นประเด็นแต่ FNC Entertainment ปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า