คิมซูฮยอนและแทคยอน 2PM รับใช้ชาติขันแข็งจนได้รับการเลื่อนตำแหน่งเร็วกว่าที่คาด!!

สองทหารเกณฑ์ทั้งดาราหนุ่มคิมซูฮยอนและไอดอลหนุ่มแทคยอน 2PM ปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติโดดเด่นจนทำให้ได้รับการเลื่อนตำแหน่งเร็วขึ้น6

วันที่ 4 มีนาคม 2019 สำนักข่าว Herald Pop รายงานข่าวว่าคิมซูฮยอนและแทคยอนได้รับการเลื่อนขั้นเป็นจ่าสิบเอกเร็วกว่าทหารคนอื่นทั่วไป โดยผู้ที่ได้รับเลือกให้เป็นจ่าต้องมีผลงานที่โดดเด่นและมีความประพฤติดี ซึ่งจำนวนของผู้ได้รับการเลื่อนขั้นจะถูกจำกัดไว้ที่ 10% ของผู้สมัคร

แทคยอนได้เลื่อนตำแหน่งเป็นจ่าอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ขณะนี้ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยสอนทหารหน่วย 9 ในจังหวัดคยองกี โดยไอดอลหนุ่มสละกรีนการ์ดพลเมืองสหรัฐอเมริกาและเข้าเป็นพลเมืองเกาหลีแทน อีกทั้งยังรับการผ่าตัดใส้เลื่อนเพื่อเข้ารับใช้ชาติในฐานะทหารแทนการให้บริการประชาชน แต่ยังมีผลงานโดดเด่นจนได้รับเลื่อนขั้นดังกล่าว

ส่วนคิมซูฮยอนขณะนี้รับใช้ชาติในกองพันลาดตระเวณและได้รับเลื่อนขั้นเป็นจ่าเร็วกว่ากำหนดเช่นกัน เดิมทีดาราหนุ่มสมัครเข้าให้บริการสาธารณะเพราะเคยเข้ารับการผ่าตัดหัวใจมาก่อน อย่างไรก็ตามดาราหนุ่มได้ร้องขอตรวจร่างกายอีกครั้งและสามารถทำหน้าที่ทหารได้

การเลื่อนตำแหน่งเร็วขึ้นนั้นไม่มีผลต่อระยะเวลาการรับใช้ชาติแต่อย่างใด และทั้งแทคยอนและคิมซูฮยอนจะปลดประจำการตามตารางที่กำหนดไว้ โดยแทคยอนจะปลดประจำการวันที่ 16 พฤษภาคม 2019 ส่วนคิมซุฮยอนจะปลดประจำการวันที่ 1 กรกฎาคม 2019

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า