ชาวเน็ตวิจารณ์สไตลิสต์วง Red Velvet เลือกชุดไม่สวยให้สาวๆใส่

ล่าสุดเหล่าชาวเน็ตแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์สไตลิสต์วง Red Velvet ว่าจัดชุดไม่สวยให้สาวๆใส่

ไม่นานมานี้ Red Velvet ได้เข้าร่วมงาน Re:memver Party ที่สมาชิกได้ไลฟ์สดออกอากาศพิเศษเพื่อพูดคุยกับแฟนๆ พวกเธอเป็นที่รักและคุยกับแฟนๆอย่างเป็นกันเองและบรรยากาศโดยรวมเป็นไปอย่างราบรื่น อย่างไรก็ตามชุดที่เธอสวมใส่ถูกวิจารณ์ว่าไม่สวยเท่าไหร่

ครั้งนี้สมาชิกแต่งตัวในสีสันที่แตกต่างกันไปจอยแต่งชุดเดรสสั้นแขนกุดสีสันกับเข็มขัดสีแดง, ฮเยริสวมเสื้อยืดแขนยาวสีแดงกับกระโปรงสั้น, ไอรีนสวมเสื้อแขนยาวสีดำหลวมๆและกางเกงขายาวสีดำ, ซึลกิสวมเสื้อหนังสายเดี่ยวทับเสื้อสีขาวแขนยาวกับกางเกงขายาวขาวดำ ส่วนเวนดี้สวมเดรสสีฟ้าที่เหมือนมีผ้าดำมาตัดแปะที่แขนเสื้อ เอวและกระโปรงกับรองเท้าสีแดง

ด้วยความที่ห้าสาว Red Velvet มีรูปร่างหน้าตาที่ดีเป็นต้นทุนอยู่แล้ว ดังนั้นการหาเสื้อผ้าสวยๆให้ใส่จะยิ่งช่วยให้พวกเธอสวยยิ่งขึ้น แต่ชาวเน็ตเห็นว่าเสื้อผ้าที่สไตลิสต์จัดให้เซ็ตนี้ไม่เข้าตาเท่าไหร่ ทั้งห้าสาวดูไม่เข้ากันและเสื้อผ้าไม่ได้ส่งให้พวกเธอสวยขึ้นอย่างที่ควรจะเป็น

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แฟนๆไม่มีความสุขกับเสื้อผ้าที่สไตลิสต์จัดหาให้สมาชิกวง และมีการบ่นหลายครั้งว่าชุดของพวกเธอบางทีก็เปิดเผยมากเกินไป บางครั้งถูกมองว่าแต่งตัวดูสูงวัยและไม่มีรสนิยม

อย่างไรก็ตามเป็นเรื่องยากที่จะบอกว่าสาวๆดูไม่สวยในชุดเหล่านั้น เพราะหน้าตาและรูปร่างของพวกเธอดีจึงทำให้ใส่เสื้อผ้าสวยได้ไม่ยาก

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า