เรนเผยเหตุผลที่เขาไม่ค่อยพูดถึงคิมแทฮีภรรยาของเขาออกทีวี

นักร้องและดาราหนุ่มเรนได้อธิบายเหตุผลที่เขาไม่ค่อยพูดถึงดาราสาวคิมแทฮีภรรยาของเขาออกทีวีเท่าไหร่

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2019 มีการออกอากาศรายการ Ask Us Anything ทางสถานี JTBC ซึ่งเรนได้เข้าเป็นแขกรับเชิญในรายการร่วมกับอีบอมซูเพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Uhm Bok Dong ด้วยกัน

ในรายการสมาชิกได้พูดถึงคิมแทฮีภรรยาของเรน คังโฮดงทำเป็นโกรธและกล่าวว่า “ฉันได้ยินมาว่าคุณแกล้งทำเป็นโสดไปไหนมาไหนและยังขอร้องทีมงานเราว่าไม่ให้พูดถึงคิมแทฮีในรายการ กระทั่งซอจังฮุนและอีซังมิน (ที่เคยหย่าแล้วทั้งคู่) ยังไม่ทำตัวเป็นคนโสดเลย ทำไมคุณถึงไม่พูดล่ะว่าภรรยาคือภรรยาของคุณ”

ซอจังฮุนกล่าวว่า “เราเข้าใจที่คุณเงียบมาก่อนหน้านี้ แต่นี่มันก็นานมาแล้วตั้งแต่ที่คุณแต่งงาน” ฮีชอลกล่าวเพิ่มว่า “คุณไม่ใส่แหวนแต่งงานด้วยซ้ำ”

คังโฮดงกล่าวต่อ “บอมซูลองคิดดูนะ คุณกำลังถ่ายทำพิเศษและคิมแทฮีปรากฏตัวขึ้น มันจะกลายเป็นประเด็นร้อนและทั่วประเทศจะพูดถึงมัน มันไม่ใช่เรื่องที่ดีหรอกหรือ?”

คังโฮดงไม่หยุดพูดถึงคิมแทฮีจนเรนอดไม่ไหวเลยโพล่งไปว่า “นี่คุณจะทำเรื่องล้าสมัยอย่างนี้ออกรายการวาไรตี้โชว์ไปอีกนานแค่ไหนครับ?” อีซังมินตอบโดยเรียกร้องที่จะรู้ว่าตอนนี้ดาราสาวเป็นอย่างไรบ้าง

เรนอธิบายที่เขาไม่ค่อยพูดถึงคิมแทฮีออกทีวีว่า “ผมไม่เคยพูดว่าจะไม่คุยถึงเรื่องของเธอครับ แต่ทุกวันนี้ไม่ว่าผมจะระมัดระวังในการพูดถึงเธอแค่ไหนมันก็จะย้อนกลับมามีผลกระทบถึงผมอยู่ดี ผมอยากจะแยกเรื่องงานกับเรื่องชีวิตครอบครัวออกจากกัน และเพราะผมระมัดระวังมากมันไม่ได้หมายถึงว่าผมไม่อยากพูดถึงเธอนะครับ มันแค่เพราะว่าผมรักและหลงรักเธอมาก”

นอกจากนี้เรนยังกล่าวอีกว่า “คิมแทฮีชอบรายการ Ask Us Anything จริงๆครับ”

อนึ่ง เรนและคิมแทฮีแต่งงานกันในเดือนมกราคม 2017 ทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกันในเดือนตุลาคมของปีเดียวกัน

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า