ธันเดอร์และมีร์ MBLAQ คุยกันเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี!!

ธันเดอร์ (พัคซังฮยอน) และมีร์ MBLAQ สร้างความสนใจเป็นอย่างมากที่พวกเขาได้คุยกันเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2019 มีการออกอากาศรายการ Video Star ซึ่งธันเดอร์และมีรืได้เข้าเป็นแขกรับเชิญรายการท่ามกลางความสนใจมากมายจากผู้ชม

ในรายการพิธีกรพัคนาแรถามมีร์และธันเดอร์ว่าพวกเขาได้เจอกันบ้างหรือไม่หลังจากธันเดอร์ออกจากวง MBLAQ ในปี 2014 ซึ่งมีร์ตอบว่า “ตอนนั้นผมยังเด็กครับเลยเจ็บปวดกับความจริงที่ว่า MBLAQ กลายเป็นวงที่มีสมาชิก 3 คน ผมสามารถติดต่อเขาได้แต่มันใช้เวลานานในการทำใจ นั่นมันผ่านมา 5 ปีแล้วและผมเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์หลังจากปี 2014 ผมไม่ได้ออกจากสตูดิโอมา 2 ปีผมเลยยังไม่มีเบอร์โทรศัพท์ของพี่ธันเดอร์ครับ”

ธันเดอร์เผยว่าเขามีเบอร์โทรศัพท์ของมีร์ซึ่งเป็นเบอร์เก่า มีร์กล่าวต่อ “ผมมีนิสัยที่ไม่ดีครับโดยมีแนวโน้มจะทำให้ตัวเองโดดเดี่ยว ผมเกลียดการอยู่คนเดียวแต่ผมลืมวิธีที่จะพบเจอกับผู้คนไปแล้ว” เมื่อได้ยินดังนั้นธันเดอร์กล่าวว่า “มันผ่านมา 5 ปีแล้ว ผมไม่รู้เลยว่าเขาเจ็บปวดขนาดนั้น”

สองหนุ่มกอดกันหลังจากที่มีร์พูดว่า “ผมเป็นคนอ่อนไหวง่ายครับ ผมเจ็บปวดเลยหลบซ่อนตัว เราอย่ามาเข้าใจผิดกันเลยนะครับและเราทั้งหมดมานัดดื่มกันบ้าง ผมดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้ดังนั้นผมจะดื่มโคล่าตอนที่เราคุยกันครับ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า