ชูฮวา (G)I-DLE เขียนจดหมายเปิดใจถึงความรู้สึกว่างเปล่าและการต่อสู้ดิ้นรนของชีวิตไอดอล

ไอดอลสาวชูฮวา (ชูหวา) ชาวไต้หวันสมาชิกวง (G)I-DLE (ยอจาไอดึล) เขียนจดหมายเปิดใจถึงแฟนๆโดยเล่าถึงความรู้สึกว่างเปล่าและการต่อสู้ดิ้นรนของชีวิตไอดอล

ชูฮวา (G)I-DLE ได้โพสต์จดหมายลงใน Weibo เพื่อทักทายแฟนๆสำหรับวันตรุษจีน ไอดอลสาวได้เปิดใจพูดถึงการต่อสู้ดิ้นรนที่ผ่านมาหลังได้เดบิวต์ในวงการ K-Pop ปีแรก จากนั้นจึงเผยความมุ่งมั่นและกำลังใจที่เข้มแข็งในการทำให้ปีใหม่เป็นปีที่ดีขึ้น

จดหมายของชูฮวามีดังนี้

“สุขสันต์ปีใหม่ค่ะ!

ปีใหม่นี้ฉันหวังว่าฉันและพวกคุณทุกคนจะมีการเริ่มต้นที่สดชื่นนะคะ สิ่งที่ได้เรียนรู้ในปีที่แล้ว ผู้คนที่ฉันได้พบ ปัญหาที่ฉันเผชิญ สิ่งที่ฉับได้พบ – บางอย่างฉันรู้สึกขอบคุณและมีบางอย่างที่ฉันไม่รู้สึกแบบนั้น

2018 เป็นปีที่สำคัญมากที่เปลี่ยนชีวิตของฉัน ฉันได้เดบิวต์และยืนบนเวทีในฐานะสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ทุกคนคงคิดว่าฉันทำตามฝันได้สำเร็จแล้ว แน่นอนค่ะว่าการได้ยืนอยู่บนเวทีคือความฝันแรกของฉันและมันยังคงเป็นเช่นนั้น อย่างไรก็ตามหัวใจของฉันยังคงรู้สึกว่างเปล่าค่ะเมื่อพูดจากใจจริง

ในตอนแรกฉันเต็มไปด้วยความตื่นเต้นเมื่อได้อ่านความเห็นต่างๆ แต่เมื่อฉันได้ดูและดูอีก ในที่สุดฉันก็พบว่าตัวเองต้องรวบรวมความกล้ากระทั่งเพียงแค่ไปท่องโลกออนไลน์ มีช่วงหนึ่งที่ฉันไม่อยากจะไปโลกออนไลน์เลยค่ะ ฉันรู้ว่าชีวิตได้เริ่มต้นแล้วเพื่อที่จะยิ่งใหญ่ขึ้น และสิ่งที่เรียกว่า ‘มาตรฐานไอดอล’ เป็นระบบในที่ที่มีการควบคุมและเปรียบเทียบค่ะ

ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่เป็นไรค่ะ ฉันจะพบกับความสมดุลในที่สุด มองโลกในแง่ดีและพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อย่อยอาหารและหายใจ ฉันจะไม่เปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่นและหวังว่าพวกคุณทุกคนจะไม่เปรียบเทียบว่าใครดีกว่าใครหรือใครแย่กว่าใครนะคะ

บางคนที่โฟกัสในการทำงานหนักและมีเป้าหมายในใจเสมอจะไม่หยุดเติบโตขึ้น อุปสรรคเพียงอย่างเดียวคือเวลา ตอนนี้ทุกอย่างที่ฉันจำเป็นต้องมีคือความเชื่อค่ะ ไม่สำคัญว่าจะเป็นปีนี้หรือปีต่อๆไป ฉันจะใช้ชีวิตอย่างสุกสว่างหากไม่มีเหตุร้ายใดๆ สร้างเรื่องราวชีวิตทุกปีจากจุดเริ่มต้นจนถึงตอนจบซึ่งมันจะเป็นชีวิตของฉัน ฉันหวังว่าชูฮวาในปีนี้และชูฮวาของทุกปีจะสร้างชูฮวาขึ้นมาได้ ผู้ที่มีความฝันแตกแรก รู้สึกมีความสุขและภาคภูมิใจค่ะ

สุขสันต์วันปีใหม่สำหรับฉันและผู้ที่มาอ่านจดหมายนี้นะคะ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า