เผยภาพจากกล้องวงจรปิดขณะที่ตำรวจและพนักงานคลับ Burning Sun ใช้กำลังจับนายคิม

ล่าสุดมีการเปิดเผยคลิปจากกล้องวงจรปิดที่เผยให้เห็นวินาทีที่ตำรวจและพนักงานผับ Burning Sun ของซึงรี BIGBANG ขณะใช้กำลังจับนายคิมที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในตอนนี้

วันที่ 28 มกราคม 2019 รายการ New Desk ของสถานี MBC ได้รายงานข่าวเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกายในคลับ Burning Sun ที่ซึงรีเป็นเจ้าของ โดยนายคิมผู้เสียหายได้เปิดเผยว่าขณะที่เขาพยายามช่วยผู้หญิงที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศในคลับแต่เขากลับถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทำร้าย และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงเขากลับถูกจับกุมข้อหาขัดขวางการประกอบธุรกิจและถูกตำรวจทำร้ายด้วยเช่นกัน

ล่าสุดมีการเปิดเผยภาพ CCTV จากกล้องวงจรปิดที่เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่พนักงาน Burning Sun และเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมนายคิมดังคลิปด้านล่าง

จากนั้น Burning Sun ได้อออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ซึ่งเป็นจดหมายที่เซ็นชื่อโดย CEO อีซองฮยอนและอีมินโฮ โดยกล่าวขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อีกทั้งเผยว่ามีพนักงานคนหนึ่งถูกไล่ออกจากเหตุการณ์นี้

เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไปเราจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

 

View this post on Instagram

 

경찰이요 . 내머리채 잡고 바닥에 찍으면서 경찰 6명이 미친듯이 밟는걸 어머니가 보고 핸드폰으로 찍으려 하시자 저렇게 경찰서 밖으로 끌어던지고 경찰서 문을 다 잠궜어요 , 경찰 15명가량이 인간바리게이트 처럼 저를 둘러쌓아서 시야를 가리고 수갑을 채운뒤에 담배꽁초 밟듯이 온몸을 짓 밟았죠. 얼굴을 무릎으로 내리찍고. #경찰폭행 #경찰 #역삼지구대 갈비뼈 3대 부러졌습니다

A post shared by Saint Kyo (@saint.kyo) on

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า