ตำรวจและพยานให้การอย่างละเอียดเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกายที่ผับซึงรี BIGBANG

เจ้าหน้าที่ตำรวจและพยานได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับรายงานข่าวที่ว่าพนักงานผับ Burning Sun ของซึงรีทำร้ายร่างกายและข่มขืนลูกค้าหญิง

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวออกมาว่าพนักงานผับซึงรีได้ทำร้ายร่างกายและข่มขืนผู้หญิงมาแล้วหลายราย และดูเหมือนว่าตำรวจจะไม่ดำเนินคดีเลยหลังมีการแจ้งความเกี่ยวกับการทำผิดในผับนี้

นายคิมพยานคนหนึ่งในผับได้โพสต์ข้อความในโลกออนไลน์ว่า “เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2019 ที่ Burning Sun ผู้หญิงคนหนึ่งกำลังถูกทำร้ายร่างกายได้มาคว้าไหล่ผมไว้และมาหลบด้านหลังผม ผมขอให้พนักงานรักษาความปลอดภัยมาช่วยและคนที่ดูจะเหมือนเป็นเพื่อนพวกเขา” อย่างไรก็ตามหลังถูกพาตัวไปสถานีตำรวจนายคิมถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายร่างกายและได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและท้อง รวมทั้งกระดูกซี่โครงหัก 3 ซี่

ขณะให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ News Desk ของ MBC นายคิมกล่าวว่า “นายจางเป็นคนเริ่มทำร้ายร่างกายผมและพนักงานรักษาความปลอดภัยช่วยเขา มันเป็นสิ่งที่น่าอายอย่างเหลือเชื่อเมื่อทุกคนต่างมองมาที่ผม” แต่เมื่อมีการแจ้งคววมไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับกลายเป็นว่าตำรวจไปคุยกับพนักงานร้านและใส่กุญแจมือเขาแทน นายคิมเผยอีกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สนใจดูคลิปจากกล้องวงจรปิดด้วยซ้ำหรือตรวจผับด้วยซ้ำ

วันที่ 29 มกราคม 2019 สถานีตำรวจนครบาลกรุงโซลได้แถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนที่เราไปถึงนายคิมมีอารมณ์รุนแรงและปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลส่วนตัว เราพยายามตรวจสอบการแจ้งความเรื่องที่เขาทำร้ายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรวมทั้งก่อให้เกิดความวุ่นวายที่เป็นการขัดขวางการดำเนินธุรกิจ แต่นายคิมยังคงสร้างความวุ่นวายต่อไม่หยุด และนี่คือเหตุผลที่เราจับกุมเขาในข้อหาขัดขวางการดำเนินธุรกิจและเหตุผลอื่น เราเก็บรักษาหลักฐานเอาไว้รวมทั้งคลิปจากกล้องวงจรปิดด้วย และเราอยู่ระหว่างตรวจสอบกันอยู่ เรายังเรียกตัวนายจางมาสองสวนด้วย…เราจะสอบสวนด้วยความระมัดระวังและรอบคอบเพื่อที่จะไม่มีใครถูกกล่าวหาอย่างผิดๆ”

นายคิมได้โพสต์คำร้องลงในเว็บไซต์ของบลูเฮ้าส์อีกด้วย ซึ่งตอนนี้มีผู้ลงนามสนับสนุนเขามากกว่า 9 หมื่นคนแล้ว

หากเหตุการณ์มีความคืบหน้าอย่างไร เราจะมารายงานให้ทราบอีกครั้ง

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า