ไอยูถูกกล่าวหาว่าใช้ข้อมูลวงในลงทุนซื้อตึก + ต้นสังกัดของเธอออกมาชี้แจง

ไอยูตอบข่าวลือที่ว่าเธอใช้ข้อมูลวงในเพื่อมาลงทุนซื้อตึกทำกำไร

ในวันที่ 7 มกราคม 2018 สื่อ Sky E-Daily รายงานว่าไอยูได้ผลประโยชน์จากระบบรถไฟฟ้าความเร็วสูง GTX สายใหม่ ซึ่งสามสายใหม่เชื่อมต่อกับกรุงโซลไปยังเขตชานเมืองของจังหวัดคยองกีปัจจุบันกำลังได้รับการพัฒนาและมีรายงานกล่าวว่าที่ดินที่ไอยูซื่้อเมื่อเดือนมกราคมปี 2018 นั้นรวมอยู่ในเมืองที่มีเส้นใหม่ตัดผ่าน

เป็นผลให้ที่ดินที่ไอยูซื้อมาในราคา 4.6 พันล้านวอน (ประมาณ 138 ล้านบาท) ตอนนี้ราคาตลาดอยู่ที่ 6.9 พันล้านวอน (207 ล้านบาท) ซึ่งเพิ่มขึ้นมาถึง 2.3 พันล้านวอน (ประมาณ 69 ล้านบาท)

ในรายชื่อของผู้ที่ได้รับประโยชน์จาก GTX สายใหม่ ไอยูเป็นเพียงคนดังและผู้หญิงคนเดียวในนั้นและรายงานยังระบุอีกว่าที่ของเธอได้รับประโยชน์มากที่สุด

ตามรายงานมีการคาดเดาในหมู่ชาวเน็ตว่าไอยูต้องได้รับคำแนะนำในการซื้อที่ดินในสายใหม่และซื้อเพื่อมาทำกำไรในราคาสูงในอนาคต

หลังจากมีข่าวออกมาต้นสังกัดของไอยูได้ปฏิเสธข้อกล้าวหาและอธิบายว่า “เป็นความจริงที่ไอยูซื้อตึกใกล้ๆกัยกวาชอน จังหวัดคยองกีเมื่อปลายเดือนมกราคม อย่างไรก็ตามเธอเพียงซื้อมาใช้ส่วนตัว”

พวกเขากล่าวต่อ “ปัจจุบันตึกเป็นสตูดิโอส่วนตัวของไอยูและมีห้องซ่อม 4-5 แห่งไว้สำหรับศิลปินรุ่นน้องของเธอที่เธอสนับสนุน พื้นที่ที่เหลือในอาคารใช้เป็นบริษัทของคุณแม่ของเธอ”

พวกเขาสรุปว่า “เธอไม่ได้มีเจตนาที่จะขายมันในเร็วๆนี้ อีกอย่างกำไร 2.6 พันล้านมันเป็นไปไม่ได้ ข้อมูลที่รายงานไม่เป็นความจริง เหตุผลเดียวที่เธอเลือกตรงนั้นเพราะมันใกล้บ้านเธอใน Bangbae”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า