อีซึงกิขอบคุณเซฮุน EXO ที่ส่งคอฟฟี่ทรัคมาเลี้ยงกองถ่ายของเขา

ดาราหนุ่มอีซึงกิขอบคุณไอดอลหนุ่มเซฮุน EXO ที่ให้การสนับสนุนละครเรื่องใหม่ของเขา

วันที่ 2 มกราคม 2018 อีซึงกิได้โพสต์ข้อความขอบคุณเซฮุนลงใน IG ที่ส่งคอฟฟี่ทรัคมาเลี้ยงกองถ่ายละคร Vagabond เพื่อส่งกำลังใจให้เขา

อีซึงกิกล่าวว่า “ผมรู้สึกเหมือนกับได้รับของขวัญเซอร์ไพรส์เลยครับ ผมไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับผู้ชายมาก่อน ขอบคุณเซฮุนที่ส่งของขวัญมาให้โดยไม่พูดอะไรเลย เรามาเจอกันเร็วๆนี้นะ #เลิฟชอร์ต ด้วยกัน ฉันรักนาย”

กองละคร Vagabond ยังโพสต์ IG ขอบคุณเซฮุนว่า “เซฮุน EXO ส่งของขวัญมาให้อีซึงกิ ขอบคุณที่มอบของขวัญที่อบอุ่นหัวใจมาในวันที่อากาศหนาวเย็น!”

เซฮุนและอีซึงกิถูกพบอยู่ด้วยกันตอนที่เซฮุนอัปโหลดภาพสมาชิกรายการ Busted ของ Netflix เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อเดือนพฤษภาคม 2018 รายการประกาศว่าจะกลับมาด้วยซีซั่นใหม่ในปี 2019 พร้อมอีซึงกิที่จะเข้าเป็นสมาชิกใหม่ของรายการ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

서프라이즈 선물받으면 이런기분이구나..남자한테 설렜다..😭🤗말없이 툭 보내준 세훈이한테 감삽니당!!ㅋ우린 조만간 만나서#Loveshot합시다 알랍❤️세훈#exo최고👍🏻✌️

โพสต์ที่แชร์โดย Leeseunggi.official (@leeseunggi.official) เมื่อ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

EXO 세훈님(@oohsehun)께서 이승기 배우님께(@leeseunggi.official) 서프라이즈 선물을 보내주셨어요😆 추운 날씨에 따뜻한 선물 감사합니다! @drama_vagabond 배가본드 인터내셔널 공식 계정(@vagabond_kdrama)에서도 다양한 소식을 받아보실 수 있어요. EXO Sehun(@oohsehun) sent a surprise gift to actor Lee Seunggi😆 Thank you for the warm present in the cold weather! @drama_vagabond You can also receive various news from international official account(@vagabond_kdrama) #드라마 #한국드라마 #드라마촬영 #배가본드 #이승기 #세훈 #오세훈 #엑소 #vagabond #vagabondkdrama #kdrama #kdramas #kdramaaddict #koreandrama #koreandramas #leeseunggi #sehun #ohsehun #exo

โพสต์ที่แชร์โดย 드라마 배가본드 VAGABOND (@drama_vagabond) เมื่อ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า