ซีอีโอ Media Line ประกาศจัดงานแถลงข่าวปฏิเสธเรื่องใช้ความรุนแรงต่อสมาชิกวง The East Light

ซีอีโอ (CEO) Media Line ประกาศจัดงานแถลงข่าวปฏิเสธเรื่องใช้ความรุนแรงต่อสมาชิกวง The East Light

ซีอีโอ (CEO) คิมชางฮวานจากต้นสังกัด Media Line Entertainment ได้ประกาศจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 ธันวาคม 2018 โดยมีจุดประสงค์เพื่อปกป้องบริษัทจากอดีตสมาชิกวง The East Light อีซอกชอลและอีซึงฮยอนที่กล่าวหาว่ามีการใช้ความรุนแรงและทำร้ายร่างกายในบริษัท

เพิ่มเติมจากซีอีโอคิมชางฮวาน ตัวแทนจาก Media Line อีกคนได้แก่อีจองฮยอนรวมทั้งอดีตสมาชิก The East Light อีอึนซองและจองซาคังจะเข้าร่วมงานแถลงข่าวด้วย

คำแถลงการณ์ของ Media Line มีดังนี้ “หลังจากพ่อแม่ของโจทก์และตัวแทนทางกฎหมายได้ใช้เด็กผู้เยาว์เป็นผู้ดำเนินคดีเพื่อบิดเบือนความจริงด้วยคำโกหกมากมายผ่านงานแถลงข่าวเมือเดือนตุลาคมที่ผ่านมา รวมทั้งยังมีให้สัมภาษณ์ต่อจากนั้นอีกหลายครั้งทำให้ไม่เพียงบริษัทเราเท่านั้นแต่ยังมีอีกสี่สมาชิกวง The East Light ต้องทุกข์ทรมานและเสียชื่อเสียงจนถึงจุดที่ว่าบริษัทถูกบังคับให้ปล่อยพนักงานส่วนใหญ่ไปและสุ่มเสี่ยงในการต้องปิดบริษัทอย่างสมบูรณ์”

จากนั้นกล่าวต่อ “เรายังถูกบังคับให้รับผิดชอบต่อจริยธรรมและรับผิดชอบต่อผลกระทบที่ตามมาทั้งหมดจากความล้มเหลวในการดูแลอดีตพนักงานในบริษัท เรายังคงเงียบมาเป็นเวลาสองเดือนจนถึงตอนนี้เพราะเชื่อว่าความจริงจะถูกเปิดเผยในที่สุด เนื่องจากการให้สัมภาษณ์สื่ออาจจะยิ่งทำให้สมาชิก The East Light เจ็บปวดมากขึ้น”

ไม่เพียงเท่านี้ Media Line เผยว่าพวกเขาจพจัดงานแถลงข่าวในวันที่ 26 ธันวาคม 2018 เพื่อเปิดเผยข้อเท็จจริงพร้อมหลักฐานเดียวกันกับที่ส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเผยให้เห็นว่าข้อกล่าวหาของสองหนุ่มอดีตสมาชิกวง The East Light ไม่เป็นความจริง

อนึ่ง เมื่อเดือนกันยายน 2018 ที่ผ่านมาอีซอกชอลอดีตสมาชิกวง The East Light ได้ออกมาเผยหมดเปลือกว่าสมาชิกวงถูกทำร้ายร่างกายจากพนักงานบริษัท คุณสามารถอ่านเต็มๆได้ที่นี่ https://kpop.youzab.com/123612

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า