คูฮาร่าได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นที่งานแฟนมีตในญี่ปุ่นหลังจากปัญหากับอดีตแฟนหนุ่ม

ไอดอลสาวคูฮาร่าได้ใช้เวลาอย่างอบอุ่นกับแฟนคลับชาวญี่ปุ่นของเธอในงานแฟนมีตในญี่ปุ่น เผยความสตรองหลังจากผ่านเรื่องร้ายๆมาจากปัญหากับอดีตแฟนหนุ่มของเธอ

วันที่ 24 ธันวาคม 2018 คูฮาร่าได้จัดงานแฟนมีตในคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น โดยบรรยากาศในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น คูฮาร่าได้เขียนจดหมายด้วยลายมือถึงแฟนๆและอ่านจัดหมายนี้ให้ฟัง ดังนี้

“ปีนี้มีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมายทั้งสุขและเศร้า กระทั่งตอนที่ฉันคิดว่า ‘หมดสิ้นแล้วทุกอย่าง’ แต่มีผู้ที่ให้กำลังใจฉันด้วยคำว่า ‘สู้ๆ’ กับ ‘ฉันจะคอยเชียร์คุณเสมอ!’ กับ ‘เข้มแข็งเข้าไว้!’ และอื่นๆจากแฟนคลับของฉัน ฉันอยากแสดงความรู้สึกขอบคุณต่อพวกคุณทุกคนค่ะ”

ขณะที่อ่านจดหมายคูฮาร่าเช็ดน้ำตาของเธอไปด้วย หลังจากข่มอารมณ์เศร้าไว้เธอจึงกล่าวต่อ “ยังมีเรื่องที่จำเป็นต้องแก้ปัญหาต่อไปอีก แต่ฉันจะพยายามให้มากขึ้นเพื่อแฟนๆที่รอคอยฉันมาตลอดค่ะ”

ในงานคูฮาร่าได้แสดงเมดเลย์เพลงของ KARA รวมทั้งเผยรูปของเธอกับนิโคลและจียองที่เผยให้เห็นความสัมพันธ์ที่สนิทสนมกันดีแม้จะแยกวง KARA แล้วก็ตาม

ตอนท้ายคูฮาร่ากล่าวว่า “ฉันจะทำงานอย่างต่อเนื่องทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น ฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อที่จะสามารถมอบความเข้มแข็งให้พวกคุณได้ค่ะ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า