ไอดอลคนดังที่โด่งดังตั้งแต่ก่อนที่พวกเขาจะเดบิวต์

จากการที่มีรายการเรียลลิตี้เพิ่มมากขึ้นและได้รับความสนใจมากขึ้นมีหลายคนอย่างคิมชุงแจจาก “I Live Alone” ยูคยูซอนผู้จัดการของยูบยองแจจาก “The Manager” และโอยองจูจาก “Heart Signal 2” ก็กลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงเช่นกัน

ดังนั้นวันนี้เราจึงนำเหล่าไอดอลดาราที่เคยได้รับความสนใจอย่างมากตั้งแต่ก่อนที่พวกเขาจะเดบิวต์อย่างเป็นทางการมาให้ชมกันไปดูกันว่ามีใครกันบ้าง

1. ดาฮยอน TWICE

ดาฮยอนผู้เป็นที่รักของแฟนๆด้วยความน่ารักและบุคลิกของเธอ เธอเคยได้รับความสนใจอย่างมากตั้งแต่ก่อนเดบิวต์จากวิดีโอในอดีตที่เธอ “เต้นท่านกอินทรี” ที่โบสถ์

2. จางดงยุน

ดาราหนุ่มจางดงยุนเคยออกทีวีครั้งแรกในข่าวเมื่อเขาเคยช่วยตำรวจจับขโมยที่ร้านสะดวกซื้อ

ในปี 2015 เขาปรากฏตัวใน SBS News ด้วยความกล้าหาญและความหล่อที่ดึงดูดผู้ชมของเขาทำให้เขาได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการในฐานะนักแสดงและเขามีผลงานละครอย่าง “Soloman’s Perjury”, “School 2017” และล่าสุด “Just Dance”

3. อีอึยอุง

ก่อนที่เขาจะปรากฏตัวในรายการ Produce 101 Season 2 ของ Mnet อีอึยอุงเคยได้รับความสนใจจากแฟนๆที่ชอบความน่ารักและบุคลิกของเขา

ก่อนที่จะเดบิวต์เขาเคยปรากฏตัวในรายการ “Hello Counselor” ของ KBS 2TV ในฐานะนักเรียนที่มีความกังวล ผู้ชมชอบบุคลิกและความคิดของเขาหลังจากตอนดังกล่าวออกอากาศและได้รับข้อเสนอจากต้นสังกัดมากมาย

4. ชาอึนอู ASTRO

ชาอึนอูได้รับความสนใจจากหน้าตาที่โดดเด่นของเขาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ เขาเคยปรากฏตัวในรายการ “Golden Bell” รายการตอบคำถามของนักเรียนช่อง KBS1 ในตอนที่ 800 ตอนพิเศษของโรงเรียน Hanlim Multi Art School

เขาเคยปรากฏตัวในรายการในฐานะนักเรียนก่อนที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการในฐานะสมาชิกวง ASTRO ถึงแม้เขาจะสวมชุดนักเรียนเหมือนเด็กนักเรียนทั่วไปแต่ความหล่อของเขาก็โดดเด่นเกินใครในตอนนั้น

5. ซนนาอึน Apink

นาอึนเป็นที่รู้จักกันดีในความสวยของเธอ เธอโด่งดังตั้งแต่ก่อนเดบิวต์เมื่อเธอกลายเป็นรุ่นน้องสุดสวยของลิซซี่ตอนที่ภาพของทั้งสองถูกแชร์ก่อนที่เธอจะเดบิวต์ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2011

ภาพดังกล่าวกลายเป็นไวรัลในตอนนั้นและหลายคนไปเข้าชมมินิโฮมเพจของนาอึนซึ่งทำให้เกิดเหตุการณ์ที่มีคนไปแฮคแอคเคาท์ของเธอ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า