แฟนๆโกรธนักข่าวของ Access ที่ไม่ให้ความเคารพ MONSTA X และถามถึงแต่ BTS

สื่อ Access กลายเป็นประเด็นร้อนหลังสัมภาษณ์ไม่ให้ความเคารพ MONSTA X

ในวันที่ 10 ธันวาคม 2018 Access ได้ปล่อยคลิปสัมภาษณ์ MONSTA X ที่ ‘iHeartRadio Jingle Ball 2018’ ซึ่งจัดขึ้นที่ Madison Square Garden ในนิวยอร์ก และแฟนๆโกรธมากที่ Access ถาม MONSTA X โดยไม่ให้ความเคารพในระหว่างสัมภาษณ์

ในคลิปสมาชิกแสดงความเห็นว่า “เรากำลังสร้างประวัติศาสตร์” นักข่าวถามว่า “คุณสร้างประวัติศาสตร์ยังไง?” และจากนั้นจู่ๆเธอก็พูดถึงวง BTS และขอให้หนุ่มๆพูดถึงความคิดของพวกเขาที่ BTS ได้เข้าชิงแกรมมี่


ไม่เพียงเท่านี้ในวิดีโอสัมภาษณ์ที่ Access อัปโหลดยังใช้ชื่อคลิปว่า ‘Monsta X Are So Excited to Learn BTS Got A Grammy Nom’

ด้วยเหตุนี้แฟนๆจึงโกรธมากที่ Access โฟกัสแต่ BTS ในการสัมภาษณ์กับ MONSTA X

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

10 Comments

  1. Anonymous says:

    บางทีก็น่ารำคาญนะ ตอนนี้วงไหนมาอเมริกาอะไรๆก็ถามแต่ bts ลองให้วงนี้ออกเพลงอังกฤษแล้วโปรโมทที่อเมริกานานเป็นปีดิทิ้งตลาดเกายุ่นเหมือน wg ดูดิจะยังเกาะกระแสที่อเมริกาได้ไหม ไอดอลบางวงเค้าก็ไม่ได้ยกย่อง bts ขนาดนั้นดูได้จากหน้าเค้าโดนถามถึง bts เค้ามาโปรโมทวงเค้านะเหัยไม่ได้มาช่วยโปรโมท bts

  2. งงในงง says:

    นี่วง MONSTA X ไม่ใช่ BTS นักข่าวจะถามหาเพื่อ? ไม่ได้อยู่ค่ายเดียวกันอีกต่างหาก ตอนนี้นักร้องเกาหลีคนไหนไปอเมริกาทุกวงโดนถามเรื่อง BTS กันหมด โคตรน่ารำคาญมาก ทำวงอื่นดูด้อยกว่า BTS ไปเลย

  3. Meennu says:

    ชอบ Monsta x สุดใจ BTS ดูเป็นผู้ชาย ที่ทำหน้ามาเยอะ เลยไม่ชอบ ไม่รู้จักเลยซักเพลง อยากบอก Monsta x ถ้าบอหน้ามีใครถามอีก ให้บอกว่า ไปถามเอาเอง นี่วงMonsta x ครับ แล้วคัมซามิดา สวยๆ (love)

    • AGUSTD says:

      เขาใจนะแล้วก็เห็นด้วยที่ว่าเขาไม่ควรถาม วงMonsta X แต่ถามถึง Bts นี้ก็ไม่โอเค แต่ที่มาว่าBts ดูทำหน้ามาเยอะนี้เกินไปป่ะ ไม่ชอบก็เงียบไว้ดิ

  4. por says:

    ดูก็รู้เลย แต่ล่ะคนหน้าเจื่อนกันหมด ตบมือขอไปที คงเซ็ง5555

  5. barbie says:

    ไม่ให้ความเคารพจริงๆ วงไหนมาก็สัมภาษณ์แต่วงนั้นดิ

  6. Benja says:

    เรื่องที่นักข่าวถามถึงแต่บังทันอันนี้ก็ไม่สมควรจริง ถ้าเป็นวงเราก็ไม่ชอบเหมือนกัน แต่บางคนนี่ลากบังทันไปด่าคือไร นักข่าวเป็นคนถามป้ะ บังทันผิดไร แยกแยะหน่อย

  7. นต says:

    นข ถามอะไร ไม่ผ่านการไต่ตรองดีดีมาก่อนหรอ แล้วแกคือ พี่กี กับพี่ก้า เขาเป็นเพื่อนกันด้วย เขาสนิทกัน แบบนี้เขาจะรู้สึกยังไง ยังดีที่ มตอ ยังตอบดี ยังคอนเกรดด้วย ดีที่น้งอมีสติ จะหาดราม่าจากน้องหรอ ฝันเหอะเมิง

  8. อป. says:

    bts ดังจริงเเต่ให้เกียรติวงอื่นด้วยคะนี่ monsta x ไม่ใช่ bts มีตาก็ดูดีๆนะคะนักข่าว เเล้วไม่ต้องเอาเรื่องระหว่างวงมาตีกัน เมมเบอร์บางคนเขาก็เป็นเพื่อนกันรู้จักกันนะคะ ไม่ต้องไปร้อนเเทนศิลปินเขาก็ได้ ถ้าจะด่าต้องด่านักข่าวสิคะ
    #อาร์มี่

  9. Tk says:

    นักข่าวถามถึงแต่ BTS ไม่สมควรก็พอจะเข้าใจ แต่ BTS ไม่ได้ผิดอะไร ทำไมจะต้องว่า BTS ในทางที่ไม่ดีด้วย ช่วยแยกแยะนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า