ต้นสังกัดอีจงซอกประกาศเอาผิด Yes 24 และผู้จัดงานแฟนมีตของเขาในกรุงจาการ์ตา

A-man Project ต้นสังกัดดาราหนุ่มอีจงซอกได้ออกคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการทั้งขอโทษและแสดงความผิดหวังที่ดาราหนุ่มถูกกักตัวในกรุงจาการ์ตาประเทศอินโดนีเซียเพราะความผิดของผู้จัดงานที่นั่น

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2018 A-man Project ออกคำแถลงการณ์ดังนี้

“อีจงซอกดาราของเรากลับมาจากงานแฟนมีตในอินโดนีเซียล่าช้าเนื่องจาก Yes 24 ล้มเหลวในการแก้ปัญหาทางธุรกิจและมันทำให้เกิดความเป็นกังวลต่อคนมากมาย นี่เป็นครั้งแรกที่เราตกอยู่ในสถานการณ์แบบนั้นดังนั้นเราจึงรู้สึกไม่พอใจมาก ดาราของเราเองก็วิตกกังวลเป็นอย่างมาก ซึ่งเขาไม่ได้ห่วงตัวเองแต่กลัวว่าจะสร้างปัญหาต่อทีมงานละครรวมทั้งเพื่อนร่วมงานในกรณีที่ความล่าช้าส่งผลกระทบด้านลบต่อตารางถ่ายทำละครของเขา ต้องขอบคุณความช่วยเหลือจากสถานทูตอินโดนีเซียทำให้อีจงซอกสามารถเดินทางขึ้นเครื่องบินได้อย่างปลอดภัยและตอนนี้เขาเดินทางกลับมาแล้ว

ตอนนี้เราอยู่ระหว่างสืบสวนสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ แต่คำอธิบายของ Yes 24 และบริษัทที่จัดอีเว้นท์มีแต่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ตอนแรกเขาบอกเราว่าติดต่อผู้อำนวยการ Yes 24 ที่ดูแลเรื่องหนังสือเดินทางของทีมเราไม่ได้ สองสามชั่วโมงต่อมาเขาบอกว่าผู้อำนวยการถูกกักตัวไว้เนื่องจากไม่เสียภาษีอย่างถูกต้องและหนังสือเดินทางของทีมเราถูกยึดไว้ และหลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมงต่อมาบริษัทจัดอีเว้นท์บอกว่า Yes 24 พลาดในการขอใบอนุญาตการทำงานชั่วคราวซึ่งนำไปสู่ปัญหาวีซ่า คำอธิบายแต่ละอย่างที่บอกเราทำให้เรางงมากและเราไม่รู้ว่าพวกเขาจะมาอธิบายอะไรให้เราฟังอีกในอนาคต

เราวางแผนจะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเต็มที่ต่อบริษัทจัดงานอีเว้นท์รวมทั้งผู้จัดงานที่ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ และคำตอบถึงสถานการณ์จากที่นี่จะผ่านตัวแทนทางกฎหมายของเราเท่านั้น

เราและดาราของเราอยากจะจดจำแค่เพียงความรักมากมายที่แฟนคลับอินโดนีเซียมอบให้เราในระหว่างที่อีจงซอกอยู่ที่นั่น เราอยากขอโทษผู้กำกับและทีมงานละครของอีจงซอกด้วยรวมทั้งขอโทษต่อประชาชนที่ทำให้ต้องเป็นห่วง และเราจะตอบแทนความรักของคุณด้วยการโปรโมทที่จริงจังมากขึ้นในอนาคตครับ”

ก่อนหน้านี้อีจงซอกแสดงความไม่พอใจต่อเหตุการณ์นี้ลงใน IG ส่วนตัวของเขา แต่เขาได้ลบโพสต์ไปแล้ว ปัจจุบันดาราหนุ่มกำลังถ่ายทำละครของสถานี tvN เรื่อง Romance Supplement

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า