อีจงซอกและทีมงานถูกกักตัวหลังจากจบงานแฟนมีตในจาการ์ตาเนื่องจากปัญหาผู้จัดงานท้องถิ่น

อีจงซอกและทีมงานของเขาถูกกักตัวในจาการ์ตาโดยเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นหลังจากจบงานแฟนมีตติ้ง

ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2018 อีจงซอกได้อัปโหลดภาพที่สนามบินในจาการ์ตาและบอกว่าเขาถูกกักตัวหลังจากจบงานแฟนมีตติ้ง เขาเล่าว่า “งานแฟนมีตติ้งของผมเสร็จสิ้นด้วยหัวใจที่รู้สึกขอบคุณ แต่ทีมงานของผมทั้งหมดและผมติดอยู่ในจาการ์ตา ผมคิดว่าเราถูกคุมตัวตั้งแต่เมื่อวานแล้ว”

เขาอธิบายว่า “ผู้โปรโมทงานแฟนมีตติ้งในจาการ์ตา, yes24 รายงานว่าผลกำไรจากงานแฟนมีตติ้งได้น้อยทำให้พวกเขาจ่ายภาษีกับเจ้าหน้าที่ภาษีท้องถิ่นน้อยกว่าตามจริง แม้ว่าทีมงานและผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่พวกเขาเอาพาสปอร์ตและยังไม่ได้คืนมา ผมหวังว่า yes24 และ Cre8tive Lab ต้นสังกัดของพวกเขาและ Yumetomo จะแก้ไขสิ่งนี้อย่างรวดเร็ว”

อีจงซอกปิดท้ายว่า “ผมไม่เคยอยู่ในสถานการณ์แบบนี้มาก่อนดังนั้นผมจึงไม่รู้จะทำอย่างไรดี…(แม่ ผมจะกลับบ้านช้าหน่อยนะครับ)”

ด้วยเหตุนี้ตัวแทนของอีจงซอกออกมายืนยันสิ่งที่เขาเล่าโดยกล่าวว่า “เดิมทีพวกขาควรจะออกมาตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน 2018 อย่างไรก็ตามเนื่องจากปัญหาภายในที่เกิดขึ้นระหว่าง yes24 และเจ้าหน้าที่อินโดนีเซีย เป็นเพราะ yes24 รายงานว่าขายตั๋วได้น้อยกว่าความเป็นจริง มันกลายเป็นปัญหา เราเชื่อว่าพาสปอร์ตถูกริบจากผู้ที่ดูแลพวกเขา วันนี้เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อแก้ไขปัญหาในจาการ์ตา ปัจจุบันอีจงซอกยังอยู่ในจาการ์ตา เรากำลังปรับตารางของเขาเนื่องจากมีปัญหาในการถ่ายละครรวมถึงตารางงานอื่นๆด้วย”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า