ฮยอนอาส่งจดหมายตัดพ้อถึงซีอีโอ Cube ทั้งที่เธอทุ่มเทเพื่อค่ายแต่กลับถูกไล่ออกโดยไม่แจ้งก่อน

สื่อเผยจดหมายของฮยอนอาถึง Cube Entertainment หลังค่ายประกาศยกเลิกสัญญาอย่างเป็นทางการ

ในวันที่ 15 ตุลาคม 2018 สื่อเกาหลี Hyundae News ได้เผยจดหมายที่เขียนโดยฮยอนอาถึงซีอีโอของ Cube โดยจดหมายเริ่มว่า “อย่างที่คุณรู้ บาปของฉันคือการทำงานจนเหลือแต่กระดูกเพื่อ Cube Entertainment จนถึงทุกวันนี้”

จดหมายของเธอเขียนว่า:

“ถึง: CEO ชินแดนัม

อย่างที่คุณทราบ มีเพียงสิ่งเดียวที่ฉันทำคือทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ Cube Entertainment มีทุกวันนี้

อย่างแรกตอนที่ฉันออกจาก JYP ฉันอยู่เคียงข้างประธานฮง อย่างที่สองเมื่อมีความขัดแย้งระหว่างประธานฮงและประธานบริหารสูงสุดพัคชุงมิน ฉันปฏิเสธประธานพัคแม้ว่าเขาจะพยายามโน้มน้าวฉันและยืนเคียงข้างประธานฮงเหมือนเดิม อย่างที่สามหลังจาก Cube ออกสู่สาธรารณะ เพียงสิ่งเดียวที่ฉันทำคือทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยสร้าง Cube จนกลายเป็นมีทุกวันนี้

ฉันไม่รู้ว่าความผิดฉันมันเป็นอาชญากรรมร้ายแรงขนาดไหนแต่ตั้งแต่เริ่มเดือนกันยายนตารางงานทั้งหมดของฉันถูกยกเลิก แล้วในวันที่ 13 กันยายน ฉันอ่านข่าวว่าฉันถูกไล่ออกจากค่ายแม้ว่าพวกเขาจะเดินมาบอกฉันตรงๆต่อหน้าก็ได้ ฉันยอมรับทุกอย่างและฉันได้รับแจ้งขอยกเลิกสัญญาก่อนกำหนดหลังจากหารือกันครั้งสุดท้ายกันที่บ้านของประธานในม๊กดงในวันที่ 16 กันยายน 2018 พวกเขาบอกว่าจะมีการจัดประชุมผู้ถือหุ้นและพวกเขาจะแจ้งผลการประชุมแต่ฉันไม่ได้รับแจ้งใดๆกลับมาเลย ทุกอย่างมันล่าช้าไปหมดด้วยข้ออ้างว่าอยู่ข้างบนกับข้างล่างแม้ว่าเราจะอยู่ตึกเดียวกัน

ในสองเดือนที่ผ่านมามันทรมานมากสำหรับฉันมันยากมากกับการรอคอย ฉันขอให้คุณให้คำตอบฉันในวันที่ 15 ฉันอยากให้มีการจบสัญญาอย่างใสสะอาดและนุ่มนวล หากฉันไม่ได้รับคำตอบ ฉันจะแถลงการณ์ผ่านสื่อด้วยตัวเองด้วยพื้นฐานความจริงที่เกิดขึ้น ฉันขอถามอีกครั้งนะคะ ฉันเพียงพยายามทำให้ดีที่สุดแม้ว่าร่างกายของฉันจะทรุดโทรมเพื่ออุทิศตนให้ Cube มีทุกวันนี้ แม้ว่าฉันจะรู้สึกว่าภาพลักษณ์ของฉันจะย่ำแย่มากๆและชื่อเสียงมัวหมองเพราะฉันถูกไล่ออกจาก Cube

หากคุณยังจำความทรงจำที่สวยงามของเราได้ ฉันขอให้คุณแก้ไขปัญหานี้อย่างสวยงามและอะลุ่มอล่วย Cube อาจเติบโตได้อย่างต่อเนื่องและไม่มีที่สิ้นสุด

ขอบคุณค่ะ

จากฮยอนอา 10.04.2018
ผู้ส่ง: คิมฮยอนอา”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า