นัมแทฮยอนอธิบายว่าทำไมเขาถึงไม่แฮปปี้ก่อนออกจาก YG

ในการสัมภาษณ์ล่าสุดของนัมแทฮยอนอดีตสมาชิก WINNER เขาได้เปิดใจว่าทำไมเขาถึงไม่มีความสุขก่อนออกจาก YG Entertainment

สองปีหลังจากเดบิวต์ในฐานะสมาชิก WINNER นัมแทฮยอนได้ออกจากวงและค่ายในปี 2016 หลังจากนั้นเขาได้ตั้งวงขึ้นมาใหม่ชื่อว่า South Club ซึ่งเปิดตัวในปี 2017

เมื่อเร็วๆนี้เขาได้นั่งให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ Chosun Ilbo เพื่อพูดถึงเพลงและอาชีพนักร้อง สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปนับตั้งแต่ออกจากวงและตอบคำถามว่าทำไมเขาถึงออกจาก YG นัมแทฮยอนอธิบายว่า “ผมไม่ได้ออกเพราะมีเรื่องไม่ดี ผมแค่อยากใช้ชีวิตของตัวเองในสไตล์ของตัวเอง”

เขากล่าวต่อ “ผมพบว่าผมรู้สึกเครียดมากแม้ว่าผมกำลังพัก การ์ดและผู้จัดการล้อมรอบตัวผมตลอด แม้ในที่จอดรถหรือเวลาที่ผมไม่ร้านสะดวกซื้อ”

นัมแทฮยอนเผยว่าถึงแม้ว่าเขามีส่วนร่วมในการเขียนและแต่งเพลงของ WINNER แต่เขาไม่มีความสุขกับการทำงานภายในค่าย YG “มันรู้สึกเหมือนเกมเซอร์ไววัล” เขากล่าว “ที่ผมกังวลคือเนื้อเพลงที่จับใจหรือท่อนฮุคที่ติดหูซึ่งมันเหมาะกับสไตล์ของวง ผมไม่แฮปปี้เลย”

เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่ยากที่สุดของการออกมาอยู่ด้วยตัวเอง นัมแทฮยอนบอกว่าเขาต้องคิดทุกวันถึงสิ่งที่จะทำในวันพรุ่งนี้ “ในช่วงที่อยู่กับ WINNER ทุกวันบริษัทจะส่งข้อความหาเราเพื่อแจ้งตารางงานวันถัดไป และเราแต่ไปตามตารางงานที่เขาบอกให้เราไป” เขากล่าวพร้อมกับหัวเราะ

South Club กำลังปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่สองในวันที่ 24 ตุลาคม 2018 และจะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในวันที่ 27 ตุลาคม ที่ West Bridge Live Hall ในกรุงโซล

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า