ชาวเน็ตเดาว่าอดีตเด็กฝึกสาวจาก SM กำลังจะได้เดบิวต์ในเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของ JYP

มีข่าวลือว่าอดีตเด็กฝึกหญิงจาก SM Entertainment กำลังจะได้เดบิวต์ในเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย JYP Entertainment

เมื่อไม่นานมานี้มีข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับเด็กฝึกหญิงได้กลายเป็นประเด็นร้อนสำหรับชาวเน็ต โดยเด็กฝึกหญิงชเวจีซู เกิดปี 2000 ได้ถูกสังเกตจากภาพที่ถ่ายในคอนเสิร์ตของทไวซ์ (TWICE) ในกรุงโซล โดยมีเด็กฝึกค่าย JYP มากมายที่เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตในตอนนั้น รวมทั้งจอนโซมีและชินรยูจินด้วย

ชาวเน็ตตาไวสังเกตว่าชเวจีซูเคยเป็นเด็กฝึกจาก SM Entertainment แต่พ่อแม่ของเธอไม่เห็นด้วยกับความคิดนี้ หลังจากเข้าเรียนโรงเรียนนานาชาติบนเกาะเชจูของเกาหลีมาระยะหนึ่ง เธอได้ตัดสินใจย้ายมาเรียนที่โรงเรียนศิลปะการแสดงของกรุงโซลตามความตั้งใจของเธอเอง

ขณะเรียนในโรงเรียนที่กรุงโซลชเวจีซูได้พยายามรีออดิชั่นเข้าเป็นเด็กฝึก SM อีกครั้งแต่ถูกปฏิเสธเนื่องจากนโยบายของค่ายที่จะไม่รับเด็กฝึกเก่าเข้ามาใหม่ โดยเฉพาะเมื่อผ่านการสอบไปแล้ว แต่แทนที่จะยอมแพ้จากการเป็นไอดอลชเวจีซูได้ออดิชั่นเข้า JYP Entertianment แทน และเธอได้ผ่านเข้าเป็นเด็กฝึกที่ JYPE ในที่สุด

ล่าสุดมีข่าวลือว่าชเวจีซูมีรายชื่อเป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ JYPE ที่คาดว่าจะเดบิวต์ในครึ่งหลังของปี 2018 ในฐานะนักร้องเสียงหลักผู้ที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ดี ไม่เพียงเท่านี้เธอยังได้รับความสนใจเพราะหน้าตาดีและมีความมุ่งมั่นอีกด้วย

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ว้าว…สไตล์ของเธอดู JYP มากๆ” กับ “เธอต้องมีความสามารถมากแน่ๆเมื่อดูจากที่เธอออดิชั่นผ่านทั้ง SM และ JYP” กับ “ออร่าความสวยของเธอเป็นเอกลักษณ์มาก! ฉันพร้อมเป็นแฟนคลับเธอแล้ว” กับ “เธอหน้าตาคล้ายฮโยยอนมาก…” กับ “เธอสวยมากและหน้าเหมือนกับฮโยยอนผสมกับไอรีนและดาฮยอน” และ “ครอบครัวของเธอต้องรวยมากแน่ๆ” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า