วิเวียน มุราคาวะ HKT48 เผยค่าจ้างสตรีมและเงินเดือนโดยไม่ได้ตั้งใจขณะไลฟ์สด!!

วิเวียน มุราคาวะ สาวน้อยชาวญี่ปุ่นวัย 18 ปีจากรายการ Produce 48 หนึ่งในสมาชิก HKT48 หลุดเผยรายได้จากการสตรีมของเธอออกมาขณะไลฟ์สด

วิเวียน มุราคาวะผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Produce 48 ได้ออกอากาศสดเพื่อพูดคุยกับแฟนๆของเธอ และคลิปออกอากาศนี้กลายเป็นจุดสนใจและได้รับความนิยมจนเป็นไวรัลเมื่อเธอเผลอหลุดปากบอกรายได้จากการสตรีมแต่ละครั้งออกมาจนมีผู้ชมเป็นล้านเลยทีเดียว

หลังจากที่วิเวียนกล่าวอำลาแฟนๆ เธอลืมปิดกล้องและพึมพัมออกมาว่า “งั้นทั้งหมดที่หนูต้องทำเพื่อให้ได้เงิน 16,000 เยน (ประมาณ 4700 บาท) คือการสตรีมวีดีโอแบบนี้”

มีเสียงจากผู้หญิงด้านหลังของเธอที่คาดว่าเป็นคุณแม่กล่าวว่า “หากลูกทำ 10 ครั้งในหนึ่งเดือน ก็จะได้เงินเท่ากับเงินเดือนของลูกไง” มุราคาวะดูดีใจมากจากไอเดียนี้และกล่าวว่ามันเป็นเหมือนกับโบนัส

จากข้อมูลที่เปิดเผยออกมาพบว่าเงินเดือนของสมาชิกวง HKT48 น่าจะประมาณ 160,000 เยน (ประมาณ 47,000 บาท) ซึ่งแน่นอนว่าข้อมูลแบบนี้มักไม่ค่อยมีการเปิดเผยออกมาสักเท่าไหร่

แฟนๆต่างแสดงความเห็นในเชิงเอ็นดูวิเวียน มุราคาวะซึ่งเธอเป็นเด็กสาววัย 18 ปีว่า “มันไม่ใช่ว่าเธอไปพูดว่าคนฟังสักหน่อย” กับ “ฉันว่าคนต้องชอบเธอมากขึ้นแน่ๆหลังจากนี้” และ “ไอดอลก็เป็นคนเหมือนกันน่า” เป็นต้น

แปลจาก Koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB
Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า