เจวายพีเผยว่าเขาแทบไม่มีโอกาสคุยกับ Stray Kids เลยแม้หลังเดบิวต์แล้วก็ตาม!!

โปรดิวเซอร์เจวายพี (พัคจินยอง, JYP) เผยว่าเขาแทบไม่มีโอกาสคุยกับเด็กๆวง Stray Kids เลยแม้หลังจากพวกเขาเดบิวต์แล้วก็ตาม

วันที่ 21 สิงหาคม 2018 มีการออกอากาศรายการ Idol Room ทางสถานี JTBC ซึ่งมีการเผยคลิปของจองฮยองดนและเดฟคอนน์ที่เข้าพบกับเจวายพีก่อนจะเข้าพูดคุยกับแขกรับเชิญของตอนคือ Stray Kids

เจวายพีเผยว่าเขารู้สึกขอโทษต่อเด็กๆ Stray Kids ในบางครั้ง และเมื่อถามว่าทำไม ผู้ก่อตั้ง JYP Entertainment กล่าวว่า “ปกติเวลาที่เราทำวงใหม่ เราจะคิดอย่างรอบคอบเกี่ยวกับสมาชิกแต่ละคนของวงและนัดพบกันหลายครั้งมาก แต่สำหรับ Stray Kids ผมบอกลีดเดอร์วงว่า ‘คุณพยายามสร้างทีมนะ’ และสุดท้ายมีวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ทีมของผมสร้าง และทีมของเขา และทั้งสองทีมต้องได้รับการประเมินขั้นสุดท้ายเพื่อเดบิวต์ ทีมเด็กผู้ชายชนะทำให้พวกเขามีโอกาสเดบิวต์ หากพวกเขาดูเหมือนไม่มีการเตรียมตัวมาในสายตาของผม ผมจะไม่อนุญาตให้พวกเขาเดบิวต์”

เจวายพีกล่าวต่อ “นี่เป็นวงแรกที่ผมรู้สึกกระอักกระอ่วนกับสมาชิกวงและพวกเขาก็อึดอัดต่อผมเช่นกัน” และเมื่อการแนะนำตัวจบลง เจวายพี, จองฮยองดนและเดฟคอนน์ได้ตรงไปยังห้องฝึกเพื่อพบกับสมาชิกวง Stray Kids โดยสมาชิกได้ทักทายอย่างนอบน้อมต่อพวกเขาทั้งสาม

เจวายพีกล่าวว่า “ผมไม่เคยคุยกับพวกเขาเลยก่อนที่เขาจะได้เดบิวต์ยกเว้นชานคนเดียว” จองฮยองดนถามเจวายพีว่า “สมาชิกคนไหนที่คุณรู้สึกอึดอัดด้วยมากที่สุด?” และคุณสามารถดูคำตอบได้ในรายการ Idol Room จ้า

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB
Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า