Girls’ Generation ฉลองครบรอบ 11 ปีด้วยกันโดยแชร์ภาพความทรงจำและข้อความอันอุบอุ่น

สมาชิกทั้ง 8 คนของ Girls’ Generation ณ ปัจจุบันได้แชร์ภาพและข้อความจากใจของพวกเธอผ่านโซเชียลมีเดียเพื่อฉลองครบรอบ 11 ปี

แทยอน

เธอโพสต์น่ารักๆจากเมื่อวันก่อนซึ่งแทยอนโพสต์ในไอจีสตอรี่โดยร้องเพลง ‘Sailing (0805) ของ Girls’ Generation ด้วยเนื้อเพลง “ฤดูที่ผ่านไป ความทรงจำของเราอยู่ในนั้นและความทรงจำเหล่านี้ฉันนำมาจากวันแรกที่ฉันเห็นคุณ อยู่ด้วยกันนะออกเดินทางไปด้วยกันในค่ำคืนนี้แด่คุณที่ทำให้ความมืดมิดของทะเลกลายเป็นสีชมพู”

ยูริ

ยูริแชร์ภาพจากช่วงเวลาที่โซนยอชิแดอยู่ด้วยกันและเขียนแคปชั่นว่า “Girls’ Generation และ SONE แฮปปี้ครบรอบ 11 ปี จะอยู่ด้วยกันไปอีกนาน”

เธอแชร์อีกภาพและเชียนว่า “ของขวัญเพิ่มเติมฉลองครบรอบ 11 ปี #GG4EVA”

11주년 기념 축하 사은품 #GG4EVA #짤을주워가세요

A post shared by ʏᴜʀɪ ᴋᴡᴏɴ (@yulyulk) on

ฮโยยอน

ฮโยยอนโพสต์ภาพในแอคเคาท์ของเธอและเขียนว่า “แฮปปี้ฉลองครบรอบ 11 ปี Girls’ Generation SONE ขอบคุณมากที่อยู่กับเราเสมอแะลยังคงอยู่ด้วยกันในอนาคต”

넘 사랑스러운 우리 멤버들🖤🎉

A post shared by hyoyeon kim (@watasiwahyo) on

소녀시대

A post shared by hyoyeon kim (@watasiwahyo) on

ซูยอง

ซูยองโพสต์คลิปจากงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวของเธอในปีนี้ด้วยแคปชั่น “SONE แฮปปี้เบิร์ดเดย์” ในตอนท้ายของคลิปมีข้อความที่เขียนด้วยลายมือว่า ‘ในปี 2018 ฉันสามารถพบพวกคุณทุกคนผ่าน โฟโต้สตูดิโอของซูยอง และไทยแลนด์แฟนมีตติ้งของฉัน และมันทำให้ปีนี้เป็นปีที่พิเศษ พวกเขาสร้างความทรงจำที่มีค่าให้แก่กันและกันและมันยังคงชัดเจนในใจฉัน ฉันหวังว่าจะมีอีกหลายโอกาสให้ได้พบกันในอนาคต เราอยู่ด้วยกันมา 11 ปี มุ่งสู่ 111 ปี ฉันรักคุณโซวอน’

소원생일축하해❤️🙏 #11YearsWithSone #GG4eva

A post shared by sᴏᴏʏᴏᴜɴɢ ᴄʜᴏɪ (@sooyoungchoi) on

และในไอจีสตอรี่ของเธอซูยองยังแชร์ภาพหน้าจอที่กำลังเล่นเพลง Sailing 0805 ของโซนยอชิแด

ยุนอา

ยุนอาแชร์ภาพของสมาชิกที่มีความสุขด้วยกันพร้อมกับแคปชั่นว่า “ฉลองครบรอบ 11 ปี Girls’ Generation ขอแสดงความยินดีด้วย โซนยอชิแดและโซวอน ขอบคุณและฉันรักคุณ”

ซอฮยอน

ซอฮยอนแชร์คลิปของการแสดง Girls’ Generation พร้อมกับแคปชั่นว่า “แฮปปี้ครบรอบ 11 ปี Girls’ Generation! เราอาจมีห่างกันบ้างแต่ตราบเท่าที่เรามีหัวใจเดียวกันและความฝันเดียวกันไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ แม้ว่าคุณและฉันจะเปลี่ยนแปลงไปนิดหน่อยแต่ฉันอยากสานฝันไปด้วยกันกับคุณผู้ที่กลายเป็นความปรารถนาและความศรัทธาของฉัน ขอบคุณและรักพวกคุณเสมอ”

ซันนี่

ซันนี่แชร์ภาพน่ารักๆช่วงเวลาที่โซนยอชิแดอยู่ด้วยกันและเขียนว่า “ถึงโซนยอชิแดและโซวอนที่รักของเรา มันผ่านมา 11 ปีแล้วนับตั้งแต่ที่เราพบกัน! ขอแสดงความยินดีด้วย! มีหลายสิ่งที่ฉันรู้สึกขอบคุณและขอโทษใน 11 ปีนี้ มาทำงานไปด้วยกันเพื่อสร้างความสุขในทุกวันในอนาคต! ฉันรู้สึกขอบคุณเสมอและภูมิใจในความรักของโซชิและโซวอน”

ทิฟฟานี่

ทิฟฟานี่ฉลองครบรอบโดยการแชร์หลายภาพในไอจีสตอรี่รวมถึงภาพเซลฟี่และวิดีโอและภาพอื่นๆที่เกิดขึ้นในปี 2017 ในช่วงที่ฉลองครบรอบ 10 ปีของวง

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB
Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. โซ นอน says:

    ยินดีด้วย อยู่ด้วยกันไปนานๆนะ (^_^) #GG4EVA

  2. Anonymous says:

    รักกันนานๆน่ะค่ะsnsd

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า