EXO-L เรียกร้องคำขอโทษจากการใช้ความรุนแรงเกินเหตุของการ์ดในคอนเสิร์ต

EXO-L แฟนคลับ EXO (เอ็กโซ) เรียกร้องคำขอโทษจากพนักงานรักษาความปลอดภัยในคอนเสิร์ต (การ์ด) ที่ใช้ความรุนแรงเกินเหตุกับเธอ

แฟนคลับ EXO-L คนหนึ่งได้โพสต์ข้อความลงในเว็บบอร์ดพร้อมหลักฐานว่าเธอไปเข้าชมคอนเสิร์ต EXO ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2018 ที่ผ่านมา และเผยว่าได้รับความกล้าหาญจากแฟนคลับด้วยกันให้มาโพสต์สิ่งที่เธอถูกกระทำจากการ์ดคอนเสิร์ตที่ใช้ความรุนแรงกับเธอ

แฟนคลับเล่าว่า “ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2018 ในงานคอนเสิร์ต EXO ฉันถามการ์ดคอนเสิร์ตว่าทางเข้าอยู่ที่ไหน ฉันเดาว่าเป็นเพราะอากาศร้อนแต่เขาสบถมาว่า f*ck และบอกว่าเขาจะพาฉันไปที่นั่น ระหว่างทางฉันนึกได้ว่าลืมแท่งไฟไว้ในล็อคเกอร์เลยขอโทษเขาก่อนจะบอกว่าฉันจะกลับไปเอาแท่งไฟ การ์ดถามฉันว่าบ้าหรือเปล่าและดึงข้อมือของฉัน เขาต้องโกรธมากแน่เลยตีฉันแรงมากแถวหัวใจของฉัน”

แฟนคลับยังเล่าอีกว่าความจริงเธอได้รับการผ่าตัดหัวใจมาเมื่อสี่เดือนที่แล้ว เพื่อนของเธอที่อยู่ด้วยคอยดูแลเธอแต่เธอกลับถูกตีในขณะที่เพื่อนไม่อยู่ชั่วคราว คุณหมอบอกเธอว่าต้องระวังไม่ให้แผลผ่าตัดถูกกระแทก และหากเธอดูแลตัวเองดีจะได้ไม่ต้องผ่าตัดอีกครั้ง แต่เพราะการ์ดทำรุนแรงกับเธอทำให้ความหวังของเธอต้องพังทลายลง

เธอสรุปว่า “ฉันจะไม่แจ้งความเรื่องนี้ คุณแค่ขอโทษฉัน และมีเหยื่ออีกหลายคนที่ถูกทำร้ายไม่ใช่เฉพาะฉัน SM โปรดกำจัดการ์ดแบบนี้หรือไม่ก็ให้พวกเขาทำงานอย่างเหมาะสมด้วยค่ะ”

จากนั้นเธอได้แชร์ภาพแผลเป็นจากการผ่าตัด รวมทั้งรอยแผลที่บวมขึ้นหลังจากถูกเขาตี

เรื่องราวที่ EXO-L ถูกผู้รักษาความปลอดภัยทำร้ายทำให้แฟนคลับด้วยกันโมโห รวมทั้งชาวเน็ตที่รู้เรื่องต่างแสดงความเห็นใจที่เธอถูกกระทำรุนแรงเกินเหตุ และแสดงความเห็นว่า “เธอไม่ได้ทำอะไรผิดด้วยซ้ำ…ฉันโมโหจริงๆ” กับ “ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ความรุนแรงไม่ควรถูกนำมาใช้” กับ “กระทั่งซูโฮยังบอกว่าการ์ดไม่ควรดูแลเฉพาะ EXO แต่ให้ดูแลแฟนคลับด้วย” และ “เรื่องนี้ต้องให้ชาวโลกรู้” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB
Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า