อึ้ง!!ทหารหนุ่มส่งข้อมูลส่วนตัวสุดๆของจีดราก้อนให้แฟนสาวหลังคอยสังเกตเขาในโรงพยาบาล!!

นับว่าเป็นเรื่องที่น่าอึ้งเป็นอย่างมากที่จีดราก้อน BIGBANG ถูกรุกรานความเป็นส่วนตัวอย่างหนักในขณะรักษาตัวในโรงพยาบาลและถูกนายทหารคนหนึ่งคอยบันทึกข้อมูลส่วนตัวของเขาแล้วส่งให้แฟนสาว

วันที่ 25 มิถุนายน 2018 สำนักข่าว Dispatch ได้ตีพิมพ์ข่าวกล่าวหาว่าจีดราก้อน (ควอนจียง) สมาชิกวงบิ๊กแบงที่ขณะนี้กำลังรับใช้ชาติในกองทัพได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากโรงพยาบาลในกองทัพอย่างไม่เหมาะสมโดยได้พักห้องพิเศษในโรงพยาบาล ซึ่งต้นสังกัด YG Entertainment และกองทัพได้ออกมาปกป้องเขาโดยกล่าวว่าห้องพิเศษของโรงพยาบาลสามารถให้ทหารพักได้ในกรณีที่จำเป็นจริงๆ และ YG ยังเผยว่าข่าวของ Dispatch ถูกเขียนโดยมีเจตนาร้าย

แม้จะออกมาอธิายถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ยังมีเหล่าชาวเน็ตบางส่วนยังคงไม่พอใจและวิพากษ์วิจารณ์จีดราก้อนกันต่อ อย่างไรก็ตามมุมมองในแง่ลบก็ต้องมีอันเปลี่ยนไปหลังปรากฏข้อมูลส่วนตัวที่เผยให้เห็นการบันทึกถึงส่วนต่างๆในร่างกายจีดราก้อนได้เปิดเผยในโลกออนไลน์

รายงานการสังเกตการณ์จีดราก้อนถูกสันนิษฐานว่าเขียนโดยนายทหารคนหนึ่งในโรงพยาบาลที่เขาพักรักษาตัวอยู่ โดยนายทหารคนนั้นเขียนบันทึกนี้ให้แฟนสาวของเขา คำอธิบายในบันทึกนี้กล่าวว่า “ผมคิดว่าคุณคงจะอยากรู้ดังนั้นผมจะแชร์สิ่งที่ผมไปคอยสังเกตให้คุณ ผมรักคุณ”

รายการในบันทึกของนายทหารคนนั้นล้วนเป็นข้อมูลส่วนตัวแบบลับเฉพาะของจีดราก้อนทั้งสิ้น ทั้งตำแหน่งไฝในร่างกาย รอยสักต่างๆ นิสัย ยาที่เขากินและอื่นๆ โดยแฟนสาวของเขาได้แชร์บันทึกนี้ออกมาในโซเชียลเน็ตเวิร์ค ซึ่งมันถูกแชร์อย่างรวดเร็วมากในโลกออนไลน์

เมื่อเห็นความเป็นส่วนตัวของจีดราก้อนถูกรุกรานหนักขนาดนี้ทำให้เหล่าชาวเน็ตถึงกับอึ้ง และแสดงความเห็นในเชิงเห็นใจเขาดังนี้ “ทหารบ้าคนนั้นควรถูกจับนะ เขาบ้าไปแล้ว!” กับ “ลองจินตนาการดูสิว่ามีคนคอยเฝ้าสังเกตจับตามองคุณและจดบันทึกเอาไว้และเผยแพร่มันไปทุกที่…ฉันขนลุกจริงๆ”

บ้างว่า “หากเขาได้พักห้องพิเศษเพราะเหตุผลนี้ฉันก็เข้าใจได้” กับ “ตอนนี้ฉันพอเข้าใจแล้วว่าทำไมคนดังถึงได้รับการดูแลพิเศษเมื่อจำเป็น” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB
Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า