วาไรตี้อเมริกาเลือกอีซูมาน SM และบังซีฮยอก Big Hit เป็นส่วนหนึ่งของผู้นำเพลงอินเตอร์ในปี 2018

อีซูมาน SM Entertainment และบังซีฮยอก Big Hit Entertainment ได้รับเลือกจากรายการ Variety ของอเมริกาให้เป็นหนึ่งในผู้นำเพลงอินเตอร์ของปี 2018

รายการข่าวบันเทิงของอเมริกาชื่อ Variety ได้คัดเลือกรายชื่อของ ‘ผู้นำเพลงอินเตอร์ของปี 2018’ (‘International Music Leaders of 2018) และประกาศในงาน Marché International du Disque et de l’Edition Musicale (MIDEM) ที่จัดขึ้นในเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส จากวันที่ 5 – 8 มิถุนายน 2018

ในบรรดารายชื่อทั้ง 23 รายชื่อที่ได้รับเลือก มีชาวเกาหลีสองคนอยู่ในนั้นได้แก่อีซูมานจาก SM Entertainment และ บังซีฮยอกจาก Big Hit Entertainment คุณสามารถดูรายชื่อทั้งหมดจากรายการ Variety ได้ด้านล่าง

โดย Variety ได้กล่าวถึงอีซูมานว่าเป็น “ผู้บุกเบิก K-Pop อีซูมานผู้ก่อตั้งต้นสังกัดบันเทิงใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ SM Entertainment” และพูดถึงศิลปินชื่อดังใน SM ทั้ง EXO, Super Junior และ NCT ในฐานะศิลปินที่ประสบความสำเร็จในบริษัท

จากนั้น Variety ได้กล่าวถึงบังซีฮยอกถึงการประสบความสำเร็จของ BTS ว่า “บังซีฮยอกก่อตั้ง Big Hit Entertainment เมื่อ 13 ปีที่แล้ว แต่ปี 2018 จะเป็นที่จารึกว่าบอยแบนด์ BTS จะเป็นจุดแข็งของศิลปิน K-Pop ที่เป็นที่นิยมไปทั่วโลก”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZABHappy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า