แทคยอน2pmถูกพาส่งโรงพยาบาลเนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่กระดูกต้นแขน!!

มีการรายงานข่าวว่าแทคยอน2pm ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกต้นแขน (กระดูกยาวยื่นจากไหล่ถึงข้อศอก) ในขณะที่เขาทำการงัดข้อกับเพื่อนสมาชิก 2pm ของเขา

JYP Entertainment ได้ทิ้งข้อความในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่า “วันที่ 15 พฤษภาคม 2012 หลังจากเสร็จสิ้นจากตารางงานในญี่ปุ่น แทคยอนได้รับบาดเจ็บที่กระดูกต้นแขนในขณะที่ทำการงัดข้อกับเพื่อนสมาชิก2pmคนอื่น เขาจึงตรงเข้าไปโรงพยาบาลในทันที ในช่วงเวลาค่อนข้างดึกแล้ว เขาได้รับการตรวจร่างกาย และวินิจฉัยโรค รวมทั้งรับการรักษาในห้องฉุกเฉิน ในวันนี้(16 พฤษภาคม)ในช่วงบ่ายหลังจากเขามาถึง ขณะนี้เขาอยู่ในระหว่างการตรวจเพิ่มเติมในโรงพยาบาล”

จากนั้นมีข้อความอีกว่า “ตามผลของทางโรงพยาบาล ดูเหมือนว่าการงัดข้อและออกแรงอย่างหนักนั้นทำให้เกิดการบาดเจ็บจนทำให้กระดูกร้าวได้ง่ายขึ้น มีคนที่ต้องรักษาตัวเพราะสาเหตุนี้ในทุกปี ในขณะนี้แทคยอนกำลังเข้ารับการตรวจร่างกายที่จำเป็นเพิ่มเติม ดังนั้นเราจะอัพเดทรายละเอียดเกี่ยวกับผลการตรวจที่แน่นอนมากขึ้นเมื่อทราบบผลแล้ว”

“เรารู้สึกเสียใจที่ต้องบอกข่าวที่น่าเสียใจนี้ต่อผู้ที่รัก2pm พวกเราจะทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อให้แทคยอนหายได้เร็วที่สุด” ตารางงานของแทคยอนนั้นจะขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแพทย์ซึ่งทำการวินิจฉัยสภาพล่าสุดของเขา

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย 😉

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. kk says:

    อย่าเล่นะไรแบบเด็กๆๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า