อัยการรื้อคดีล่วงละเมิดทางเพศของนักแสดงจางจายอนที่ล่วงลับไปแล้ว

สำนักงานอัยการกำลังรื้อคดีล่วงละเมิดทางเพศที่เกี่ยวข้องกับนักแสดงสาวจางจายอนที่จากไปจากการฆ่าตัวตายจนเป็นประเด็นที่ทำให้คนสนใจมากในตอนนั้นแต่ดูเหมือนว่าคดีจะไม่คืบหน้า

วันที่ 4 มิถุนายน 2018 สำนักงานอัยการกลางแห่งกรุงโซลได้ให้ข่าวกับ OSEN ว่า “เมื่อวานนี้เราได้รับบันทึกทั้งหมดเกี่ยวกับคดีของจางจายอนและการสืบสวนใหม่จะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง”

ย้อนไปเมื่อเดือนมีนาคม 2009 ดาราสาวจางจายอนกำลังเป็นที่รู้จักในบทบาทตัวประกอบจากละครเรื่อง “Boys over Flowers” ได้ฆ่าตายตัวลงด้วยวัย 29 ปี โดยเธอได้เขียนจดหมายลาที่เปิดเผยว่าเธอถูกบังคับให้มีความสัมพันธ์ทางเพศกับผู้มีอำนาจในวงการบันเทิง ซึ่ง SBS รายงานว่าจางจายอนต้องดูแลแขกมากกว่า 31 คนมากกว่า 100 ครั้ง

การสืบสวนคดีของเธอใช้เวลาประมาณ 4 เดือนซึ่งผู้ถูกกล่าวหาทั้งหมดและหนึ่งในนั้นคือประธานของสำนักพิมพ์ถูกพบว่าบริสุทธิ์ทั้งหมดเนื่องจากขาดหลักฐาน ผู้บริหารต้นสังกัดของจางจายอนและผู้จัดการของเธอถูกตั้งข้อกล่าวหาโดยไม่ถูกคุมขัง

หลังจากเกิดข้อกังขามากมายในบรรดาประชาชนในหลายปีที่ผ่านมาต่อผลสรุปของคดี มีคนมากมายที่เรียกร้องให้รื้อคดีมาสอบสวนใหม่และในที่สุดดูเหมือนว่าทางสำนักอัยการจะตัดสินใจรื้อคดีนี้แล้วเพื่อหวังว่าผู้เสียชีวิตจะได้รับความเป็นธรรมและไปสู่สุคติ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า