สมาชิก WINNER เผยเหตุผลที่พวกเขาเป็นห่วงคังซึงยุน

ล่าสุดเหล่าสมาชิกวงวินเนอร์ (WINNER) เผยเหตุผลที่พวกเขาเป็นห่วงลีดเดอร์คังซึงยุน

วันที่ 2 มิถุนายน 2018 มีการออกอากาศรายการ Secret Garden ทางสถานี tvN ซึ่งคังซึงยุน WINNER ได้เผยให้ผู้ชมได้เห็นถึงชีวิตประจำวันของเขา

ในรายการคังซึงยุนได้ใช้เวลาอยู่บ้านในหอพัก หลังจากตื่นนอนเพราะถูกปลุกโดยสุนัขของเขา สิ่งแรกที่คังซึงยุนทำคือนั่งลงบนเตียงและใช้โทรศัพท์ค้นหาชื่อของเขาออนไลน์ ซึ่งเขาเปิดเผยว่าได้ค้นหาความเห็นเกลียดชังในบทความที่เขียนถึงเขา

ในขณะที่ดูวิดีโอ สมาชิก Secret Garden กล่าวว่า “คุณไม่ได้กำลังค้นหาคำว่า ‘คัง ซึง ยุน’ ทันทีหลังจากตื่นใช่มั้ย คุณเป็นแบบนั้นหรือเปล่า?” คังซึงยุนยืนยันว่า “ผมเป็นครับ ผมเช็คโซเชียลมีเดีย จากนั้นก็อ่านคอมเม้นท์บทความล่าสุดเกี่ยวกับผม ผมยังเช็คคอมเม้นท์ในวิดีโอด้วยครับ”

เขาสารภาพว่า “ผมไม่ได้เล่นเกมแม้ผมจะชอบ ผมเคยติดมันตั้งแต่เริ่มเล่น ดังนั้นอย่างที่คุณเห็นในวิดีโอ ชีวิตประจำวันของผมคือการนอนอยู่บนเตียงและดูมือถือ เว้นแต่จะไปทำงาน”

ในการสัมภาษณ์อื่น สมาชิก Winner คนอื่นแสดงความกังวลต่อคังซึงยุนที่มุ่งมั่นกับการเช็ครีแอ็คของผู้คนในออนไลน์ อีซึงฮุนกล่าวว่า “เขาใช้เวลาส่วนมากดูวิดีโอของ WINNER หรือของตัวเองและเช็คคอมเม้นท์ครับ”

คิมจินอูแสดงความเห็นว่า “ผมหวังว่าเขาจะใจเย็นในการอ่านคอมเม้นท์ของผู้คนเกี่ยวกับเรา เพราะโดยส่วนตัวแล้วผมไม่ได้อะไรแบบนั้นเลยจริงๆครับ” ซงมิโนกล่าวเสริมว่า “ซึงยุนเป็นคนประเภทที่รู้สึกเจ็บปวดจากอะไรแบบนั้นครับ”

คิมจินอูเห็นด้วยและกล่าวว่า “เป็นเพราะเขาซึมซับคอมเม้นท์เหล่านั้น 100% และให้ความสนใจกับสิ่งที่พวกเขาพูด ผมรู้สึกกังวล”

มิโนกล่าวเสริมอีกว่า “จินอูบอกเขาเสมอให้หยุดอ่านสิ่งเหล่านี้เพราะมันไม่ดีสำหรับเขา”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. 0829980521 says:

    Ebona.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า