BTS เผยความรู้สึกที่ได้ที่หนึ่งในชาร์ต Billboard 200 ด้านประธาณาธิบดีมุนแจอินโพสต์แสดงความยินดี!!

สมาชิก BTS เผยความรู้สึกที่พวกเขาได้ที่หนึ่งในชาร์ตบิลบอร์ด 200 (Billboard 200) ท่ามกลางความปลาบปลื้มของแฟนๆ ท่านประธานาธิบดีมุนแจอินของเกาหลีใต้ได้โพสต์แสดงความยินดีกับพวกเขาด้วย

นับว่าเป็นบอยแบนด์สัญชาติเกาหลีที่ประสบความสำเร็จในอเมริกามากจริงๆเพราะล่าสุด BTS ได้ที่หนึ่งของชาร์ตบิลบอร์ด 200 (Billboard 200) ซึ่งสมาชิกได้เผยความรู้สึกที่พวกเขาดังไปได้ไกลระดับโลกเช่นนี้

วันที่ 28 พฤษภาคม 2018 สมาชิก BTS ได้สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นศิลปินเกาหลีวงแรกของ K-Pop ที่ได้อันดับหนึ่งในชาร์ตบิลบอร์ด 200 ด้วยอัลบั้มล่าสุดของพวกเขา Love Yourself: Tear ซึ่งหลังจากมีการประกาศถึงความสำเร็จที่เป็นเรื่องยากมากที่จะทำได้ สมาชิกแต่ละคนได้เผยความรู้สึกเหมือนฝันที่เป็นจริงให้แฟนๆได้รู้

อาร์เอ็มกล่าวว่า “มีหลายอย่างที่ผมอยากจะพูดแต่เมื่อผมรู้และเห็นประกาศอันดับหนึ่งของชาร์ตบิลบอร์ด 200 มันรู้สึกเหมือนไม่ใช่ความจริงเลย วันนี้ผมจะฉลองกับเพื่อนสมาชิก BTS และพรุ่งนี้ผมจะโฟกัสในการทำเพลงและอัลบั้มของเราอีกครั้ง ผมอยากมอบคำขอบคุณครั้งใหญ่ต่ออาร์มี่ทั่วโลกนะครับ ผมรักคุณและเราจะกลายเป็น BTS ที่ดีขึ้นกว่าเดิม”

จินกล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนที่ฟังเพลงเรานะครับ เราสามารถทำเพลงได้เพราะอาร์มี่ และเรากลายเป็นที่หนึ่งของชาร์ตบิลบอร์ด 200 ด้วยความช่วยเหลือของพวกคุณ มันเป็นเกียรติที่ได้เป็นที่หนึ่งด้วยอัลบั้มเพลงเกาหลี และผมหวังว่าผู้คนมากกว่านี้จะให้ความสนใจ BTS รวมทั้งวัฒนธรรมเกาหลีนะครับ”

ชูก้าเผยความรู้สึกของเขาว่า “ผมเคยบอกว่าอยากจะได้ที่หนึ่งในบิลบอร์ด 200 แต่รู้สึกเป็นเกียรติมากจริงๆที่มันกลายมาเป็นความจริงครับ สิ่งแรกและสำคัญที่สุดคือผมอยากขอบคุณเหล่าอาร์มี่ และจะตอบแทนคุณด้วยเพลงที่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้ครับ”

เจโฮปแสดงความรู้สึกของเขาว่า “ผมมีความสุขที่เราสามารถเป็นที่หนึ่งในชาร์ตหลักบิลบอร์ด 200 ได้ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ผมได้แต่ฝันถึง มันน่าทึ่งที่อัลบั้มของเราอยู่เหนืออัลบั้มของศิงปินดังระดับโลก ผมขอบคุณอย่างจริงใจต่อแฟนๆของเราที่ทำให้มันกลายเป็นที่หนึ่ง ผมอยากจะใช้เวลาที่มีความสุขนี้กับเพื่อนสมาชิกที่ทำงานหนักมาด้วยกันครับ”

จีมินกล่าวว่า “สิ่งที่ไม่น่าเชื่อได้เกิดขึ้นแล้ว ผมแทบไม่อยากจะเชื่อว่าเวทีคัมแบ็คของเราจะเกิดขึ้นที่ Billboard Music Awards และได้ที่หนึ่งในชาร์ต Billboard 200 มันเซอร์ไพรส์และน่าทึ่งมากๆ มากกว่าสิ่งอื่นใดคือผมอยากจะขอบคุณแฟนๆที่สนับสนุนและรักเรา ผมยังอยากขอบคุณต่อสมาชิกที่ทำงานหนักจนเรามาถึงจุดนี้ได้ครับ”

วีแสดงความรู้สึกของเขาว่า “ขอบคุณอาร์มี่ครับที่ติดปีกให้เราจนสามารถไปถึงอันดับหนึ่งได้ในชาร์ต Billboard 200 ได้ ผมทายไม่ได้จริงๆครับว่าคุณจะพาเราบินไปที่ไหน ขอบคุณครับและเราจะกลายเป็น BTS ที่ทำให้เหล่าอาร์มี่ภูมิใจ”

จองกุกกล่าวว่า “มันมีความหมายมากขึ้นเมื่อพวกเราได้ที่หนึ่งในชาร์ตบอลบอร์ด 200 ด้วยอัลบั้มเต็ม จากผู้ชนะในงาน Billboard Music Awards จนถึงใน Billboard charts เรื่องดีๆที่เกิดขึ้นดังนั้นจึงมีความกดดัน แต่ผมจะไม่สนใจมันและจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อความฝันที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม”

ด้านท่านประธานาธิบดีเกาหลีใต้มุนแจอินได้ถือโอกาสแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ BTS ที่นำความภาคภูมิใจมาสู่ประเทศเกาหลี โดยโพสต์ว่า “ผมขอแสดงความยินดีกับเจ็ดหนุ่มที่รักดนตรีและปีกของพวกเขาที่ชื่อว่าอาร์มี่”

จากนั้นกล่าวต่อว่าคนหนุ่มสาวทั่วโลกได้รับกำลังใจและพลังงานจากเพลงของ BTS ซึ่งเพลงที่ดีสามารถเอาชนะอุปสรรคจากภาษาได้ โดยทำให้อัลบั้มภาษาเกาหลีสามารถได้ที่หนึ่งโดยไม่ใช่ภาษาอังกฤษ

“เพลงฮิตของเกาหลีได้ก้าวกระโดดไปข้างหน้าบนเวทีโลกได้ทั้งนี้ต้องขอบคุณ BTS ผ่านภาษาของเพลง K-Pop คนหนุ่มสาวของเราสามารถแบ่งปันประสบการณ์ของการใช้ชีวิตและความรัก ความฝันและความเจ็บปวดกับคนหนุ่มสาวทั่วโลก

ผมสนับสนุนความฝันของ BTS ในการเป็นอันดับหนึ่งในชาร์ตบิลบอร์ดฮอต 100 ชนะรางวัลแกรมมี่อวอร์ด ทัวร์คอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่และกลายเป็นศิลปินที่มีอิทธิพลที่สุดในโลก ผมยังสนับสนุนอาร์มี่แฟนคลับของพวกเขาด้วย ซึ่งเพิ่มเสียงของพวกเขาไปพร้อมกับ BTS ในโลกนี้

BTS ซึ่งความหมายของชื่อบังทันบอยส์คือ ‘เราจะป้องกันอคติและการถูกกดขี่ของวัยรุ่น’ จากนี้ผมจะจำชื่อของสมาชิกวงทั้งเจ็ดคนให้ได้ จิน, ชูก้า, เจโฮป, อาร์เอ็ม, จีมิน, วี และจองกุก ซึ่งนี่นับเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ ขอบคุณที่มอบความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ให้กับประชาชนประเทศเรา และประชาชนทั่วโลกผ่านความยอดเยี่ยมของพวกคุณ

28 พฤษภาคม 2018

ประธานาธิบดีมุนแจอิน”

Youzab ขอแสดงความยินดีกับ BTS ด้วยค่ะ

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า