แหล่งข่าววงในอธิบายว่าทำไมต้นสังกัดถึงตัดสินใจฟ้องผู้แสดงความเห็นแย่ๆต่อศิลปินของพวกเขา

วงการบันเทิงเกาหลีต้องต่อสู้กับพวกคอมเม้นท์แย่ๆที่สร้างความเสียหายให้กับศิลปิน แม้ว่าจะมีการดำเนินการตามความเหมาะสมแล้วแต่บางคอมเม้นท์ก็ยังไม่หยุดและสร้างความเจ็บปวดให้กับคนดังอย่างต่อเนื่อง

ต้นสังกัดบันเทิงหลายค่ายได้เตือนจะใช้กฎหมายจัดการแต่ความเห็นแย่ๆและโพสต์ที่ใส่ร้ายก็ยังไม่หยุด ต้นสังกัดก็แถลงการณ์เตือนซ้ำๆหลายครั้งในเดือนเดียว

ในเดือนนี้ FAVE Entertainment ต้นสังกัดของไอยูและ Starship Entertainment ประกาศว่าพวกเขาจะใช้กฎหมายจัดการกับความเห็นพวกนี้

เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว SM Entertainment กล่าวว่าพวกเขาจะดำเนินการตามกฎหมายด้วยความช่วยเหลือของบริษัทกฎหมายและ YG Entertainment ก็ประกาศคล้ายๆกันในเดือนกุมภาพันธ์

JYP ก็ต่อสู้มาอย่างต่อเนื่องกับความเห็นเหล่านี้ตั้งแต่ปี 2014

ทางด้านต้นสังกัดของสมาชิกแต่ละคนของ Wanna One ก็ได้ส่งเรื่องจัดการต่อผู้ให้ร้ายศิลปินเช่นกัน

และแม้แต่ดารานักแสดงอย่างอีโบยอง, โอยอนซอ, รยูจุนยอล และซองยูริให้กฎหมายช่วยจัดการเหมือนกัน

นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมต้นสังกัดถึงต้องเพิ่มระดับการตอบโต้ของพวกเขาขึ้นเพราะพวกเขาตัดสินใจว่าความเห็นและการให้ร้ายเหล่านี้เริ่มล้ำเส้นต่อศิลปินคนดังของพวกเขา

ผู้บริหารของค่ายกล่าวว่า “ความเมตตาไม่ใช่คำตอบ และเรากำลังดำเนินการตามหลักจริยธรรม ทุกวันนี้มีหลายเว็บไซต์ที่มีเซิฟเวอร์อยู่ในต่างประเทศ ด้วยเหตุนี้การแสดงความเห็นในออนไลน์กลายเป็นรุนแรงขึ้นและโพสต์กันในโซเชียลมีเดีย”

ผู้จัดการในต้นสังกัดอื่นกล่าวว่า “เมื่อมีข่าวลือที่สร้างความเสียหายเกิดขึ้น มันไม่มีประโยชน์ที่จะชี้แจงเพราะมันเหมือนกลายเป็นความจริงไปแล้ว คนดังต้องอดทนต่อผลกระทบทางจิตใจหลังจากภาพลักษณ์ของพวกเขามัวหมอง มีคนดังไม่กี่คนที่ต้องไปโรงพยาบาลเพราะพวกเขารู้สึกลำบากใจที่ต้องทำงานต่อ”

ทางด้านแฟนคลับก็ให้ความร่วมมือกับค่ายด้วยการรวบรวมข้อมูลและส่งให้กับพวกเขา

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า