ยางฮยอนซอกวางแผนทำทีมฮิพฮอพใหม่ของ YG เปิดสถาบันสอนเต้น YGX และคัมแบ็คศิลปิน

ในการสัมภาษณ์ล่าสุด ยางฮยอนซอกผู้ก่อตั้ง YG Entertainment เผยแผนของเขาเกี่ยวกับศิลปินของ YG ในปี 2018

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2018 ยางฮยอนซอกได้ตอบคำถามแฟนๆเกี่ยวกับการคัมแบ็คของ BIGBANG, WINNER, iKON และ BLACKPINK รวมถึงการออกจากค่ายของเคธี่คิม และในวันที่ 26 พฤษภาคม เขาได้พูดเกี่ยวกับการคัมแบ็คเดี่ยวของซึงรี, อัลบั้มเดี่ยวของอึนจีอู และโปรเจ็คอื่นๆ

เริ่มแรก ยางฮยอนซอกตอบคำถามว่าวงใหม่ของ YG จะเดบิวต์ในปีนี้หรือไม่ เขาตอบว่ามีหลายอย่างเปลี่ยนไปในต้นสังกัดรวมถึงการเข้ากองทัพของสมาชิก BIGBANG และเรื่องที่ Psy ออกจากค่าย พวกเขาตัดสินใจที่จะเลื่อนการเดบิวต์วงใหม่ไปในปีหน้าและโฟกัสให้กับศิลปินในปัจจุบัน iKON และ WINNER ได้คัมแบ็คไปแล้วและ BLACKPINK กำลังเตรียมคัมแบ็คเดือนมิถุนายนนี้ ยางฮยอนซอกสรุปว่าพวกเขาวางแผนให้วงเหล่านี้ปล่อยเพลงมากขึ้นและมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆในช่วงครึ่งหลังของปี 2018

เขายังได้พูดถึงการคัมแบ็คเดี่ยวของซึงรี BIGBANG และกล่าวว่าซึงรีจะปล่อยสตูดิโออัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในต้นเดือนกรกฎาคม และจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขาในกรุงโซลเดือนสิงหาคม

ยางฮยอนซอกยังเผยว่าตอนนี้เขากำลังมีสองโปรเจ็คใหม่ซึ่งหวังจะเปิดตัวในปีนี้ อย่างแรกคือสร้างทีมฮิพฮอพ YG เพื่อสืบทอดมรดกของ YG Family ซึ่งจะได้โชว์ความสามารถเหมือนอย่าง Jinusean, 1TYM และจีดราก้อน BIGBANG ทีมฮิพฮอพเจเนเรชั่นใหม่จะรวมถึงสมาชิกของ WINNER และ iKON และวางเป้าหมายจะปล่อยเพลงใหม่ภายในปีนี้ เขากล่าว “สมาชิกสามารถโฟกัสเพลงฮิพฮอพของพวกเขาในขณะที่ไม่สามารถทำได้ตอนเป็นส่วนหนึ่งของทีมตัวเอง และพวกเขาจะได้ปล่อยเพลงเดี่ยวบ่อยขึ้น” โปรเจ็คที่สองคือเปิดบริษัทย่อยที่ชื่อว่า YGX ซึ่งจะดูแลจัดการ HIGHGRND, เปิดสถาบันสอนเต้นของ YG และผสานกับ NHR ค่าย DJ ที่ดำเนินการโดยซึงรี

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า