เผยเหตุการณ์พฤติกรรมเลยเถิดของซาแซงแฟน!! PART 2

ก่อนหน้านี้เราได้ชมพฤติกรรมที่เลยเถิดล้ำเส้นของเหล่าซาแซงแฟนไปแล้วในพาร์ท 1 ตอนนี้เราจะมาดูอีก 8 เหตุการณ์ที่ซาแซงแฟนเคยทำแย่ๆเอาไว้

ไปดูกันว่ามีเหตุการณ์ใดกันบ้าง PART 1 ดูได้ที่นี่ :

1. BTS ถูกแฟนรุมทึ้งในสนามบินอินโดนีเซีย

ในขณะที่สมาชิก BTS ลงจากเครื่องบินในสนามบินอินโดนีเซีย มีแฟนๆมากมายที่มารอรับให้กำลังใจพวกเขา อย่างไรก็ตามมีแฟนคลับกลุ่มหนึ่งที่ทำเกินไปทั้งวิ่งไปกอดเขาจากด้านหลัง รวมทั้งรุมทึ้งหนุ่มๆทั้งด้านหน้าและด้านหลังจนวุ่นวายเป็นอย่างมาก

จากในวีดีโอจะเห็นว่าแฟนคลับคนหนึ่งทนพฤติกรรมซาแซงแฟนที่รุมทึ้ง BTS ไม่ไหวจึงตะโกนเตือนให้ซาแซงหยุดรุมหนุ่มๆสักที

2. ซีวอน Super Junior ถูกแฮคทวิตเตอร์

ต้นปี 2012 บัญชีทวิตเตอร์ของซีวอนถูกแฮค ซึ่งหลังจากกู้คืนบัญชีมาได้ซีวอนได้โพสต์เตือนว่า “มีคนแฮคทวิตเตอร์ของผม ผมรู้ว่าใครทำแต่ผมจะไม่บอก แค่โปรดอย่าทำมันอีก!”

โชคร้ายที่เรื่องนี้เกิดขึ้นอีกครั้ง และซาแซงตกเป็นผู้ต้องสงสัยแรกที่ทำเรื่องนี้จนทำให้ซีวอนออกมาขอร้องให้หยุดแฮคทวิตเตอร์ของเขาอีกครั้ง

3. คิมแจจุง JYJ ถูกลวนลามในซาวน่า

ในขณะที่แจจุงกำลังพักผ่อนอยู่ในซาวน่า มีซาแซงแฟนคนหนึ่งแอบย่องมาส่องเขาขณะที่หลับและถ่ายรูปโพสต์ลงในเว็บบอร์ดหลายแห่ง พร้อมแคปชั่นว่า “ตอนนี้แจจุงกำลังหลับอยู่ในซาวน่า” และอวดว่าเธอแอบจูบเขาในขณะที่เขาหลับด้วย

4. แทคยอน 2PM ได้รับตัวหนังสือเลือด

แทคยอนได้รับตัวหนังสือสยองที่เขียนด้วยเลือดเป็นข้อความว่า “คุณอยู่ไม่ได้หากไม่มีฉัน” เธอเผยว่าใช้เลือดประจำเดือนจากผ้าอนามัยมาเขียนพร้อมทั้งลงรูปพิสูจน์ด้วย

อย่างไรก็ตามหญิงสาวรายนั้นได้ออกมาขอโทษในการกระทำที่น่ารังเกียจของตัวเองโดยกล่าวว่า “ฉันบ้ามากจริงๆแต่ฉันไม่ใช่ซาแซงแฟน ฉันขอโทษ”

5. พยายามลักพาตัวคิมยูจอง

ตอนที่คิมยูจองอยู่ชั้นประถมศึกษา ซาแซงแฟนได้ไปหาเธอที่โรงเรียนแอบอ้างว่าเป็นพ่อของเธอกับครูและพยายามมารับเธอ โชคดีที่ครูสังเกตว่ามีบางอย่างผิดปกติจึงถามคิมยูจองว่ารู้จักเขาหรือไม่ และเด็กน้อยตอบว่าไม่รู้จักทำให้ครูโทรแจ้งตำรวจ

6. สมัครเป็นทีมงานคิมซามูเอลและขายข้อมูล

สองซาแซงแฟนได้สมัครเข้าเป็นทีมงานของไอดอลหนุ่มคิมามูเอล และหลังจากนั้นได้นำข้อมูลส่วนตัวของเขามาขาย หลังจากเรื่องนี้ถูกสอบสวน ต้นสังกัด Brave Entertainment จึงไล่สองทีมงานนั้นออกไป

7. แจ็คสัน GOT7 ประสบอุบัติเหตุเพราะรถซาแซงแฟนไล่ตาม

โชคดีที่ในตอนนั้นแจ็คสันไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง แต่ JYP ถึงกับออกมาแถลงการณ์บ่นซาแซงแฟนที่ขับรถไล่ตามเขามากมายจนทำให้รถของไอดอลหนุ่มประสบอุบัติเหตุขณะเดินทางไปสนามบิน

Jackson

8. ซาแซงแฟน I.O.I ตามไปถ่ายรูปพวกเธอในห้องน้ำ

เรื่องนี้เกิดขึ้นในขณะที่สมาชิก I.O.I กำลังทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ โดยถ่ายรูปคิมเซจองขณะออกจากห้องน้ำ และถ่ายรูปยูยอนจองขณะส่องกระจก แม้จะถูกรุกล้ำความเป็นส่วนตัวแต่สองสาวกลับยิ้มให้แฟนๆอย่างไม่ถือสาอะไร แต่นี่ทำให้ชาวเน็ตและแฟนๆของพวกเธอโมโหเป็นอย่างมาก

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า