เผยเหตุการณ์พฤติกรรมเลยเถิดของซาแซงแฟน!! PART 1

การเป็นไอดอลชื่อดังนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยแต่หากเป็นได้แล้วย่อมมีแฟนๆที่รักพวกเขาและเธอมากมาย อย่างไรก็ตามก็ต้องแลกมาด้วยการพบกับซาแซงแฟนที่กระทำเลยเถิดเกินไป

ล่าสุดมีการรวบรวม 16 เหตุการณ์ของเหล่าไอดอลในวงการ K-Pop ที่ถูกซาแซงแฟนล้ำเส้นจนน่าใจหาย

1. พยายามลักพาตัว EXO

ในช่วงเดบิวต์ใหม่ๆของ EXO หลังจากทำงานตามตารางงานเสร็จหนุ่มๆได้ออกจากตึกที่ทำงานเพื่อตรงไปยังรถตู้ที่พวกเขาคิดว่าเป็นรถของพวกเขา เคราะห์ดีที่ผู้จัดการรู้สึกว่ามีอะไรผิดปกติและห้ามไม่ให้สมาชิกขึ้นรถ

ซึ่งมารู้ภายหลังว่าซาแซงแฟนได้เช่ารถตู้ที่เหมือนกับรถของ EXO และมาจอดรถรอในที่จอดรถปกติของพวกเขา ซึ่งไม่รู้ว่าหากหนุ่มๆขึ้นรถผิดไปจะเกิดอะไรขึ้น

2. ไล่ล่า BTS

วง BTS นับว่าฮอตสุดๆในตอนนี้ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ เรื่องเกิดขึ้นในตอนที่พวกเขาถ่ายทำในประเทศสวีเดน สมาชิกได้พักผ่อนหาของว่างกินกันในร้านกาแฟ เหล่าซาแซงแฟนรอข้างนอกร้านเพื่อให้หนุ่มๆออกมา เรื่องนี้ทำให้ตากล้องของงานไปขอร้องให้แฟนๆย้ายออกไป แต่แทนที่จะออกไปเหล่าซาแซงกลับแกล้งออกไปและเริ่มไล่ล่าพวกเขาหลังจากออกมานอกร้าน

3. อุบัติเหตุรถยนต์ของฮีชอล Super Junior

มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ฮีชอลต้องบาดเจ็บเพราะการกระทำของซาแซงแฟน เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ไอดอลหนุ่มขับรถและพบว่ามีรถซาแซงแฟนไล่ตามรถเขาอยู่ ฮีชอลไม่ต้องการถูกไล่ตามจึงพยายามขับหนีตามเส้นทางต่างๆแต่กลับจบลงด้วยการเกิดอุบัติเหตุแทน ซึ่งฮีชอลถึงกับขาหักเลยทีเดียวเพราะเหตุนี้

4. ซาแซง EXO แต่งตัวเป็นผู้ชายเพื่อแอบดูพวกเขาในห้องน้ำ

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อซาแซงแฟนสาวๆกลุ่มหนึ่งได้แต่งตัวเป็นผู้ชายเพื่อเข้าห้องน้ำชายที่หนุ่มๆใช้ โดยพวกเธอลงทุนโกนหัวแต่งตัวเป็นชายเพื่อจะไม่ถูกคนสงสัย อย่างไรก็ตามสมาชิกได้รู้ในตอนนั้นว่าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

จากนั้นเป็นต้นมาสมาชิกจึงต้องให้ทีมงานหรือไม่ก็เพื่อนสมาชิกคนอื่นช่วยเฝ้าหน้าห้องน้ำเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอีก

5. แฟนคลับเกรี้ยวกราดปาของใส่โจชัว SEVENTEEN ในงานแจกลายเซ็น

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในงานแจกลายเซ็นของสมาชิก SEVENTEEN ซึ่งซาแซงแฟนคนหนึ่งจู่ๆก็โมโหโจชัวสมาชิกวง เธอเริ่มขว้างของใส่เขาอย่างเกรี้ยวกราดจนทำให้ทุกคนพากันตกใจ จากนั้นเธอยังคงโจมตีเขาต่อจนทีมงานต้องพาตัวเธอออกจากงานอย่างรวดเร็ว

เมื่อถามว่าทำไมเธอถึงทำแบบนั้น สาวหัวร้อนกล่าวว่าเธอโกรธที่จ่ายเงินจำนวนมากเพื่อมาเจอเขา แต่ไอดอลหนุ่มกลับไม่ยิ้มให้เธอเลยสักนิด

6. แฟนคลับ Wanna One บุกสตูดิโอรายการ Weekly Idol

Wanna One มักจะพบเจอกับซาแซงแฟนอยู่เสมอ แต่เหตุการณ์ในตึกที่ตั้งสตูดิโอรายการ Weekly Idol นั้นกลายเป็นข่าวเลยทีเดียวที่แฟนคลับจำนวนมากได้บุกไปเฝ้าตึกและสตูดิโอที่ Wanna One เดินทางมาถ่ายรายการ พวกเธอรวมตัวกันขวางทางเดินต่างๆเต็มไปหมดทั้งล็อบบี้ของตึกและทางเดินจนล้นออกมาบนทางเท้าของบริเวณใกล้เคียง

แม้ YMC จะขอร้องให้แฟนๆแยกย้ายออกไปแต่กลับไม่มีใครให้ความร่วมมือ จนในที่สุดรายการต้องขอความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาดูแลสถานการณ์ Weekly Idol กล่าวว่า “เนื่องจากแฟนๆมาสถานที่ถ่ายทำ Weekly Idol จำนวนมากและกีดขวางทั้งล็อบบี้ ลิฟท์และทางเดินจนเราถูกบ่น ตึกนี้เป็นตึกส่วนตัว หากพวกคุณยังคงไม่เกรงใจใครเราจึงต้องมีการแจ้งตำรวจ เราขอให้แฟนๆมีระเบียบกันมากขึ้น”

7. ซาแซงปักหลักตั้งแคมป์หน้าบ้านจีดราก้อน BIGBANG

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเหล่าซาแซงแฟนได้รวมตัวกันปักหลักตั้งแคมป์หน้าบ้านของจีดราก้อนซึ่งเขาไม่ได้อาศัยอยู่ที่นั่นเพียงลำพัง แต่แม่และพี่สาวของเขาก็อาศัยอยู่ที่นั่นเช่นกัน พวกเธอต่างตกใจและเริ่มกลัวเมื่อต้องออกจากบ้านจนในที่สุดจีดราก้อนถึงกับต้องโพสต์ขอร้องให้พวกเธอหยุด

จีดราก้อนโพสต์ว่า “ทุกวันนี้เด็กๆตามผมมาที่บ้าน..อยู่ตรงหน้าประตู..ผมเข้าใจดีแต่ว่าเรื่องนี้ต้องจบได้แล้ว… แม่และพี่สาวของผมเริ่มกลัวกันแล้ว..อย่าไปซ่อนตัวอยู่ด้านหน้ากัน”

8. แอบถ่าย EXO

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อหนุ่มๆ EXO เดินทางไปทำงานในต่างประเทศ พวกเขาพักในโรงแรมที่ซาแซงแฟนได้แอบติดกล้องแอบถ่ายไว้ในโรงยิมของโรงแรม โชคดีที่ซูโฮสังเกตเห็นกล้องเหล่านี้จึงรีบปิดหน้าของเขาและชี้ให้ผู้จัดการดู

ไม่เพียงเท่านี้ซาแซงยังติดตั้งกล้องแอบถ่ายไว้ในห้องพักของสมาชิกเช่นกันรวมทั้งเครื่องดักฟังด้วย ซึ่งหลังจากปล่อยคลิปเสียงทำให้เหล่า EXO-L แสดงความไม่พอใจเหล่าซาแซงเป็นอย่างมากที่เลยเถิดรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของสมาชิกเช่นนี้

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า