แฟนวอร์ระหว่าง fc VIXX และ Highlight เกิดขึ้นอีกครั้งหลัง VIXX คัมแบ็คล่าสุด!!

แฟนวอร์ไม่ใช่ความลับถ้าคิดจะบัฟทำไมต้องปิด แน่นอนว่าเมื่อมีแฟนวอร์เรื่องย่อมไม่ใช่ความลับและสร้างความสนใจเป็นอย่างมากต่อคนรอบข้าง และล่าสุดได้เกิดแฟนวอร์ขนาดย่อมขึ้นระหว่างแฟนคลับ VIXX และ Highlight โดยมีที่มาที่ไปอย่างไรเรามาดูกัน

ดูเหมือนว่าแฟนวอร์ล่าสุดระหว่างไลท์ (Light) แฟนคลับวง Highlight และสตาร์ไลท์ (Starlight) แฟนคลับวง VIXX ได้เกิดขึ้นหลังจากการคัมแบ็คล่าสุดของ VIXX ในเพลง Scentist

โดยก่อนหน้านี้มีการปะทะเล็กๆระหว่างแฟนคลับของทั้งสองวงเพราะแฟนคลับ VIXX ใช้ประโยคว่า “เรามาเจอกันไปนานๆกันเถอะ” เป็นสโลแกนเชียร์อย่างเป็นทางการในงานพบปะแฟนๆต่างๆของ VIXX ในปี 2016-2017 แต่ฝ่ายแฟนคลับ Highlight เผยว่าคำว่า “เรามาเจอกันไปนานๆกันเถอะ” ถูกใช้เป็นสโลแกนของแฟนด้อม Light มาตั้งแต่ปี 2014 แล้ว

ทั้งสองแฟนด้อมได้ปะทะกันอีกครั้งในปี 2017 หลังจาก Highlight ได้เปลี่ยนชื่อวงจาก B2ST เป็น Highlight และแฟนคลับจึงเปลี่ยนจาก Beauty เป็น Light ทำให้ Starlight บางส่วนไม่พอใจในความคล้ายกันของชื่อแฟนคลับทั้งสองวง

จากนั้นเป็นต้นมาทั้งสองแฟนด้อมจึงเป็นดั่งเส้นขนาน โดยสตาร์ไลท์แฟนคลับ VIXX เผยว่าพวกเธอถูกไลท์โจมตีมาก่อนที่ใช้สโลแกนเหมือนกัน เช่นเดียวกันกับที่สตาร์ไลท์ไม่พอใจที่คิดว่าแฟนคลับ Highlight เลือกชื่อแฟนคลับว่า Light (ไลท์) เพื่อเอาคืน

ในขณะที่เหล่าไลท์ได้โต้เถียงว่ามันไม่ยุติธรรมที่สตาร์ไลท์ได้รวมกลุ่มกันและโจมตีสมาชิก Highlight ลงโซเชียลมีเดียหรือในเซ็บไซต์ของรายการต่างๆ อีกทั้งยังส่งเสียงบ่นไปยัง US Entertainment อีกด้วย ในส่วนของสโลแกน “เรามาเจอกันไปนานๆกันเถอะ” นี้ชาวไลท์เผยว่าเป็นสโลแกนที่พวกเธอใช้มาตั้งแต่ปี 2014 แล้ว แต่สตาร์ไลท์กลับไม่ยอมและอ้างว่าเลโอ VIXX ได้ใช้ประโยคนี้ในปี 2013 แล้วต่างหาก (แต่สตาร์ไลท์ไม่มีหลักฐานคำพูดของไอดอลหนุ่มมายันแต่อย่างใด)

แต่เมื่อไม่นานมานี้ไอดอลหนุ่มเลโอได้โพสต์ลงใน IG ของเขาว่า “เรามาเจอกันไปนานๆกันเถอะครับ” ดังรูป

ชาวไลท์กล่าวว่า “บอกตามตรงว่าฉันรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเหยื่อ พวกเธอไม่ฟังที่เราพูดเลย และเอาแต่ตำหนิแฟนด้อมเรา” กับ “ไลท์และสตาร์ไลท์มันคนละความหมายกันเลยนะ แต่สโลแกนน่ะเหมือนกันทั้งสองฝ่าย” กับ “มันจริงที่เราควรขอโทษเลโอที่ไปโจมตี SNS เขาที่ใช้คำพูดนี้ แต่พวกเธอต้องขอโทษสมาชิก Highlight จากการกระทำของพวกเธอเช่นกัน” เป็นต้น

ชาวสตาร์ไลท์กล่าวว่า “คุณพูดมาได้อย่างไรว่าไม่เห็นเราขอโทษในประเด็นสโลแกน? เราขอโทษเพราะคุณขอ แต่หากคุณบอกว่าไม่เห็นแสดงว่าคุณไม่ได้สนใจมันเลย” กับ “คนที่เริ่มวอร์ก่อนก็คือพวกเธอนั่นแหละ” กับ “กลายเป็นว่าคนทั่วไปก็ห้ามใช้ประโยคนี้ไปแล้ว” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า