ยอจินกูเผยการเข้าวงการแต่เด็กมีผลต่อนิสัยของเขา

ดาราหนุ่มยอจินกูเผยว่าการเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่เด็กมีผลกระทบอย่างมากต่อตัวตนของเขา

วันที่ 24 เมษายน 2018 มีการออกอากาศรายการ 4 Wheeled Restaurant ทางสถานี tvN ซึ่งสมาชิกรายการเพลิดเพลินกับอาหารมื้อค่ำแรกของพวกเขาหลังจากเหนื่อยจากการขายอาหารบนฟู๊ดทรัคในประเทศไทย

ขณะทานอาหารฮงซอกชอนกล่าวว่า “ฉันเป็นเพื่อนกับมินอูมาเกือบสิบปีแล้ว แต่ฉันเป็นห่วงว่าจินกูจะปรับตัวอย่างไร เขาปรับตัวได้ดีมากและใส่ทุกอย่างลงไปก่อนที่ฉันจะรู้เสียอีก”

ยอจินกูเล่าว่า “ผมได้ทำงานกับรุ่นพี่ที่ยอดเยี่ยมมากมายตั้งแต่ยังเด็กครับ ดังนั้นผมเลยกลายเป็นคนที่ปิดตัวเอง แต่แล้วผมได้ยินจากคนรอบข้างว่าผมทำร้ายจิตใจพวกเขาครับ”

ยอจินกูเล่าต่อ “ผมไม่สนใจหากจะทุ่มตัวเองไปกับงาน แต่ผมพบว่ามันยากในการแสดงตัวตนและนิสัยที่แท้จริงของผม หากสมาชิกที่อายุมากกว่าบอกผมว่า ‘ลองทำดู!’ ผมจะไม่สามารถทำมันได้ แต่เพราะว่าพวกเขาก็แค่ทำทุกอย่างกับผมดังนั้นผมเลยสามารถทำมันได้ครับ”

อีมินอูให้คำแนะนำเขาว่า “นายไม่จำเป็นต้องทำตัวเองให้เข้ากับมาตรฐานความต้องการของคนอื่นเลย ไม่มีความจำเป็นต้องพยายามและเปลี่ยนแปลงมาตรฐานของนายเองเช่นกัน”

ยอจินกูเดบิวต์ในฐานะนักแสดงเด็กตั้งแต่ปี 2005 และมีผลงานให้ผู้ชมได้เห็นหลายเรื่องด้วยกัน และผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้เขาเป็นอย่างมากคือเรื่อง The Moon Embracing the Sun และต่อมาเมื่อโตขึ้นเขาได้กลายเป็นพระเอกเต็มตัวในที่สุด

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า