6 ไอดอลดารานางแบบที่เคยปฏิเสธข้อเสนอจาก JYP, SM และ YG

เผย 6 ไอดอลดารานางแบบที่เคยปฏิเสธข้อเสนอจากสามค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง JYP, SM และ YG

แม้ว่าปัจจุบันจะมีใครหลายคนที่อยากเป็นศิลปินในสามสังกัดนี้แต่ก็มีบางคนที่เคยปฎิเสธข้อเสนอจากพวกเขามาดูกันว่า 6 คนที่เรานำมาฝากในวันนี้มีใครกันบ้าง

1. บังแจมิน

แจมินปฏิเสธข้อเสนอจาก YG Entertainment และ SM Entertainment เพราะเขาไม่อยากเป็นไอดอล แต่หลังจากออกรายการ School Rapper เขาตัดสินใจว่าจะต้องเป็นที่หนึ่ง และปัจจุบันเขาไล่ตามความฝันของตัวเองโดยเข้าร่วม School Rapper 2 และมีข่าวลือว่าเขาเซ็นสัญญากับ Amoeba Culture

2. คลาร่า (Clara Lee)

คลาร่าเธอเป็นนางแบบและนักแสดงเธอเคยได้รับข้อเสนอจาก JYP และ SM แต่เธอไม่ได้สนใจในการร้องเพลงเธอจึงปฏิเสธไป แต่เธอก็ไม่หายไปไหนจากวงการบันเทิง เธอประสบความสำเร็จในฐานะนางแบบและมีงานละครรวมถึงภาพยนตร์

3. พัคฮยองซิก

ฮยิงซิกเคยปฏิเสธ SM และ YG เมื่อตอนที่เขาอยู่มัธยม หลังจากนั้นเขาก็ได้รับข้อเสนอจาก Star Empire Entertainment และกลายเป็นสมาชิกวง ZE:A ในปี 2012 และเริ่มมีงานแสดงขึ้นมาเรื่อยๆ

4. Vivian Cha

วิเวียนหลายคนอาจรู้จักเธอแล้วว่าเป็นญาติของยูริ Girls’ Generation แต่จริงๆแล้วเธอประสบความสำเร็จกับการเป็นนางแบบเธอปฏิเสธทั้ง SM และ JYP ตอนแรกเธอเรียนดนตรีคลาสสิกแต่เธอชนะประกวดเดินแบบเมื่อตอนอายุ 21 และเธอยังคงเป็นนางแบบนับตั้งแต่นั้นมา

5. Jessi

เมื่อปี 2016 เจสซี่เผยว่าเธออาจจะได้เป็นเด็กฝึกใน SM เธอยอมรับว่าจริงๆแล้วเธอผ่านออดิชั่นแต่ตัดสินใจปฏิเสธบริษัท และเธอไม่เคยเสียใจกับการตัดสินใจ เธอมีชื่อเสียงในวงการฮิพฮอพ

6. รยูฮยอนคยอง

เมื่อตอนที่รยูฮยอนคยองอายุ 7 ขวบเธอไปงานแจกลายเซ็นของ Jinesean และได้รับข้อเสนอจาก YG Entertainment เพื่อเป็นเด็กฝึก แต่เพราะเธออยากเป็นนักแสดงเธอจึงปฏิเสธไป จากนั้นตอนอายุ 12 เธอได้เป็นนักแสดงและตั้งแต่นั้นมาเธอก็มีผลงานละครและภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง และเธอยังประสบความสำเร็จในฐานะไดเรกเตอร์อีกด้วย

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า