การต่อสู้อย่างดุเดือดในรายการRunning Man ทำให้สาวๆถึงกับระเบิดอารมณ์โกรธ!!

การต่อสู้อย่างดุเดือดในรายการ Running Man ทำให้สาวสวยหลายคนถึงกับระเบิดอารมณ์โมโห

วันที่ 13 พฤษภาคม 2012 มีการออกอากาศรายการ Running Man ซึ่งในตอนนี้มีแขกรับเชิญพิเศษเป็นไอดอลสาวสวย 5 คน ได้แก่ ฮยอนอา4Minute กยูริและซึงยอนKARA ซูจีmissA และคริสตัลf(x) ซึ่งสาวๆต้องจับคู่กับสมาชิก Running Man เพื่อแข่งขันเกมส์ Wedding Race

ยูแจซอกคู่กับซึงยอน กวางซูคู่กับกยูริ ซูจีคู่กับฮาฮา คริสตัลคู่กับแกรี่ตามพี่สาวของเธอ ฮยอนอาคู่กับคิมจองกุก จีฮโยคู่กับพี่ชายจมูกโตซอกจิน

ในช่วงแข่งขันตอบคำถามเป็นคู่เพื่อชิงรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้าเช่น ทีวีLEDบางเฉียบ แอร์ เครื่องชงกาแฟ และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ มีกติกาคือคู่ที่วิ่งไปกดปุ่มออดได้ก่อนจะมีสิทธิ์ตอบคำถาม ทุกคู่จึงมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดในการแย่งกดปุ่มเพื่อจะได้ตอบคำถาม ฮยอนอานั้นถูกกยูริและซึงยอนชนกระเด็นเลยทีเดียว

ด้วยความยากของคำถามนั้นทำให้สาวๆถึงกับระเบิดอารมณ์โกรธ กยูริที่ตอบคำถามลิ้นพันกันทำให้ตอบผิดนั้นถึงกับร้อง “อ๊าย!” จากนั้นด้วยความโมโหเธอจึงปาดอกไม้ทิ้งทำให้คู่ของเธออย่างกวางซูถึงกับตกใจ

ส่วนฮยอนอาและคิมจองกุกเมื่อเธอได้พยายามตอบคำถามและโปรดิวเซอร์ให้สัญญาณว่าเธอตอบผิดนั้นทำให้เธอถึงกับร้องว่า “อ่า!ฉันเจ็บหูจังเลย!” เธอเหวี่ยงอย่างน่ารักตามฉบับของเธอ

ส่วนแจซอกนั้นได้แสดงออกกับเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้ดูเหมือนทุกคนจะโกรธกันหมดแล้ว” สร้างเสียงหัวเราะให้แก่ผู้ร่วมรายการ

ส่วนสาวคริสตัลนั้นแสดงอาการเหนื่อยและหน้าเซ็งตลอดเนื่องจากความยากของคำถาม แต่เมื่อแกรี่ตอบถูกเธอถึงกับเปลี่ยนสีหน้าดีใจอย่างน่ารัก

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย 😉

 

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า