แบมแบม GOT7 รอดทหารเกณฑ์เพราะมีผู้สมัครใจเป็นทหารเต็มโควต้าแล้ว!!

ในที่สุดก็รู้ผลแล้วว่าแบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล วง GOT7 รอดการเป็นทหารเกณฑ์ท่ามกลางแฟนๆนับหมื่นที่ร่วมลุ้นทั้งในสถานที่จริงและในโลกออนไลน์

ในวันที่ 9 เมษายน 2018 แบมแบมได้เข้าตรวจร่างกายและจับใบดำใบแดงตามหน้าที่ลูกผู้ชายไทยที่วัดอยู่ดีบำรุงธรรม (วัดออเงิน) ในเขตสายไหมกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นสถานที่จัดคัดเลือกทหารกองเกิน ท่ามกลางแฟนคลับ GOT7 มากมายที่แห่ให้กำลังใจไอดอลที่ตนรัก

บรรยากาศโดยรวมแบมแบมเต็มไปด้วยความเป็นมิตรต่อคนรอบข้างท่ามกลางผู้คนมากมาย โดยเจ้าหน้าที่ได้สัมภาษณ์เขาโดยถามว่า “แบมแบมจะสั่นมั้ยตอนจับใบดำใบแดง?” และไอดอลหนุ่มบอกว่า “ก็คงใจเต้นแรงครับผม” เรียกเสียงเชียร์ได้เป็นอย่างมากจากแฟนๆที่ไปให้กำลังใจ

เมื่อถึงเวลาจับเจ้าหน้าที่อธิบายมีผู้มารอจับฉลากจำนวน 206 คนและมีใบแดง 74 ใบ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ประกาศว่ามีผู้สมัครใจเข้าสมัครเป็นทหารเกณฑ์ครบ 74 คนแล้วส่งผลให้ทหารกองเกินไม่ต้องจับใบดำใบแดงแต่อย่างใด และแบมแบมก็รอดทหารแล้ว

เมื่อเป็นเช่นนี้ทำให้ไอดอลหนุ่มรอดจากการทำหน้าที่ทหารเกณฑ์ และสามารถกลับไปทำงานไอดอลของตนได้ต่อไป แม้จะไม่ได้รับใช้ชาติในหน้าที่ทหารเกณฑ์ แต่แบมแบมก็สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยของเราในการทำหน้าที่เป็นไอดอลวง GOT7 เช่นกัน

ขอบคุณภาพจาก INN NEWS และทวิตเตอร์ เขียนข่าวโดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า