ซอฮยอนเผยความรู้สึกที่ได้ไปแสดงในเกาหลีเหนือ

ล่าสุดไอดอลสาวซอฮยอนสมาชิกวงโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) ได้เผยความรู้สึกของเธอในการมีโอกาสเดินทางไปแสดงบนเวทีในเกาหลีเหนือในฐานะหนึ่งในนักร้องที่เป็นตัวแทนจากเกาหลีใต้

ซอฮยอนไม่เพียงขึ้นแสดงในวันที่ 1 เมษายน ใน East Pyongyang Grand Theater (อีสต์เปียงยางแกรนด์เธียเตอร์) และในวันที่ 3 เมษายน ใน Ryugyong Jong Ju Yong Gymnasium (รยูยงจงจูยงยิมเนเซียม) เพียงเท่านั้น แต่ไอดอลสาวยังทำหน้าที่พิธีกรของทั้งสองงานอีกด้วย

เธอได้แสดงบนเวทีร่วมกับนักร้องชื่อดังมากมายทั้งโชยงพิล, อีซอนฮี, ยุนดูฮยอน, แบคจียอง, จองอิน, ALi และ Red Velvet เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมการแสดงของเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้

ซอฮยอนกล่าวว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ชื่อว่าเป็นสัญลักษณ์การแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมของเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ ฉันจะยิ่งมีความสุขมากกว่านี้ในการเป็นส่วนหนึ่งของการแลกเปลี่ยนสันติภาพระหว่างสองประเทศหากฉันได้รับโอกาสค่ะ”

ซอฮยอนกล่าวต่อ “ฉันคิดว่าผู้แสดงทั้งหมดต่างหวังว่าคอนเสิร์ตนี้จะเป็นก้าวหนึ่งของความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นระหว่างเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ค่ะ ฉันรู้สึกว่าผู้แสดงชาวเกาหลีเหนือต่างรู้สึกในแบบเดียวกัน”

ในคอนเสิร์ตซอฮยอนแสดงเพลง Blue Willow Tree ซึ่งเป็นเพลงของนักร้องเกาหลีเหนือคิมกวางซุก เมื่อถามถึงการตอบรับที่เธอได้รับ ไอดอลสาวกล่าวว่า “ฉันไม่สบายและรู้สึกเจ็บคอค่ะ ดังนั้นฉันจึงรู้สึกขอโทษและเสียใจมากที่ไม่สามารถขึ้นแสดงอย่างดีที่สุดบนเวทีได้ อย่างไรก็ตามเหล่าผู้ชมต่างพากันปรบมือต้อนรับอย่างอบอุ่น และสิ่งนั้นมอบความเข้มแข็งให้กับฉันในการแสดงจนจบค่ะ ฉันซาบซึ้งใจมากในการสนับสนุนของพวกเขาค่ะ”

ซอฮยอนยังพูดถึงการได้รวมตัวกันกับนักร้องเกาหลีเหนือฮยอนซงวอลที่เธอได้แสดงด้วยเมื่อเดือนที่แล้วในงานโอลิมปิก 2018 PyeongChang Winter Olympics และกล่าวว่า “เธอเป็นห่วงสุขภาพของฉันมากตลอดการแสดงเลยค่ะ และเธอยังพูดคุยกับฉันอย่างอบอุ่น หลังจบคอนเสิร์ตเธอยังขอบคุณฉันสำหรับการแสดงและสำหรับการเป็นพิธีกรที่ดีด้วยค่ะ”

สุดท้ายซอฮยอนสรุปว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่มีแต่นักร้องที่ยอดเยี่ยมค่ะ และยังได้ชมการแสดงของพวกเขาด้วย ฉันรู้สึกว่าได้เรียนรู้เป็นอย่างมากจากการเดินทางครั้งนี้ค่ะ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. โซ นอน says:

    ลองเล่นการเมืองดูไหม เน่น้อย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า